ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูล : ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o1 |
โครงสร้าง • แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
• แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น |
1 |
ข้อมูลแสดงโครงสร้างองค์กร
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=2636
|
2 |
ข้อมูลแสดงโครงสร้างการบริหาร
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=700
|
|
1 |
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
2 |
แสดงรายชื่อผู้บริหารของส่วนงานวิชาการ |
|
|
ข้อมูล : การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o10 |
นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล • แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
1 |
นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/menu.php?pid=4014
|
|
1 |
นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล |
|
|
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
ข้อมูล : การดำเนินงาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o11 |
แผนดำเนินงานและ การใช้งบประมาณประจำปี • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี
• มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) โครงการหรือกิจกรรม
(2) งบประมาณที่ใช้
(3) ระยะเวลาในการดำเนินการ
• เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2566
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=144
|
|
1 |
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o12 |
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน • แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ในข้อ o11
• มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2566 |
1 |
ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2566 รอบ 6 เดือน
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=146
|
|
1 |
ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2566 รอบ 6 เดือน |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o13 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี • แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
• มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม
(2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
(3) ปัญหา/อุปสรรค
(4) ข้อเสนอแนะ
• เป็นรายงานผลของปีพ.ศ. 2565 |
1 |
ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2565 รอบ 12 เดือน
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=146
|
|
1 |
ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2565 รอบ 12 เดือน |
|
|
ข้อมูล : การปฏิบัติงาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o14 |
คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน*
• มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด
(2) สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด
(3) กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร
• จะต้องมีอย่างน้อย 1 คู่มือ * กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ |
1 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=25
|
|
1 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
ข้อมูล : การให้บริการ |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o15 |
คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ • แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ ผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
• มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) บริการหรือภารกิจใด
(2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร
• หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ |
1 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=26
|
|
1 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o16 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ • แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน
• สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2566 |
1 |
ข้อมูลให้บริการวิชาการ
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=141
|
2 |
สถิติการให้บริการวิชาการ
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=142
|
3 |
สถิตินิสิต
|
URL |
https://misreg.tsu.ac.th/stat/
|
|
1 |
ข้อมูลให้บริการวิชาการ |
2 |
สถิติการให้บริการวิชาการ |
3 |
สถิตินิสิต |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o17 |
รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ • แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน
• เป็นรายงานผลของปีพ.ศ. 2565 |
1 |
ผลประเมินด้านการเรียนการสอนของคณาจารย์
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=136
|
2 |
ผลประเมินเพื่อพัฒนาการด้านบริการของสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=143
|
|
1 |
ผลประเมินด้านการเรียนการสอนของคณาจารย์ |
2 |
ผลประเมินเพื่อพัฒนาการด้านบริการของสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o18 |
E–Service • แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทาง มายังหน่วยงาน
• สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
1 |
โครงการ Huso Open House& Academic Fair 2023
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=16&main_menu_id=64
|
2 |
ศูนย์ทดสอบทางภาษา
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/toefl_itp/index.asp?menu=index&submenu=toeic
|
|
1 |
โครงการ Huso Open House& Academic Fair 2023 |
2 |
ศูนย์ทดสอบทางภาษา |
|
|
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูล : ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o2 |
ข้อมูลผู้บริหาร • แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย*
(1) ผู้บริหารสูงสุด
(2) รองผู้บริหารสูงสุด
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่อ-นามสกุล
(2) ตำแหน่ง
(3) รูปถ่าย
(4) ช่องทางการติดต่อ |
1 |
ข้อมูลผู้บริหาร
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=27&main_menu_id=157
|
|
1 |
แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o3 |
อำนาจหน้าที่ • แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน*
* ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ |
1 |
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=696
|
2 |
พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยทักษิณ
|
URL |
https://www.tsu.ac.th/images/ACT_TSU51.pdf
|
3 |
ข้อมูลแสดงปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ ของมหาวิทยาลัย
|
URL |
https://www.tsu.ac.th/home/vision.php
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
ข้อมูล : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o30 |
การเปิดโอกาสให้เกิด การมีส่วนร่วม • แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน
• มีข้อมูลผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
(2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
(3) ผลจากการมีส่วนร่วม
(4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน
• เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=174
|
|
1 |
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
|
|
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy |
ข้อมูล : นโยบาย No Gift Policy |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o32 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy • แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม ให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
• เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือ มอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ
• เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=170
|
|
1 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o33 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy • แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นรายงานรอบ 6 เดือนของปีพ.ศ. 2566 |
1 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=139
|
|
1 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
|
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูล : ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี
• มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
(2) เป้าหมาย
(3) ตัวชี้วัด
• เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีพ.ศ. 2566 |
1 |
แผนพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ระยะ 5 ปี (2566 – 2570)
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/HUSO_ALL_NEWS/4/sub_menu_128.pdf
|
|
1 |
แสดงข้อมูลแผนพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ระยะ 5 ปี (2566 – 2570) |
|
|
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
ข้อมูล : มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o41 |
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ • แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง
• แสดงการกำหนดให้มีการนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมไปใช้ ประกอบการพิจารณาในหลักเกณฑ์บริหารทรัพยากรบุคคล กระบวนการใด กระบวนการหนึ่ง
• เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=137
|
|
1 |
รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
ข้อมูล : มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน • แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ ในปีพ.ศ. 2565
• มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน (2) ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมินฯ
• มีการกำหนดแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติหรือมาตรการ เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ผลการประเมินฯ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
(2) การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
(3) การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล |
1 |
แนวทางการปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=138
|
|
1 |
แนวทางการปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o43 |
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน • แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ตามข้อ o42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
• แสดง QR code แบบวัด EIT บนเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือ ติดต่อราชการมีโอกาสมีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
• เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
การปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=138
|
|
1 |
การปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
|
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูล : ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o5 |
ข้อมูลการติดต่อ • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ที่อยู่หน่วยงาน
(2) หมายเลขโทรศัพท์
(3) E-mail
(4) แผนที่ตั้ง |
1 |
ข้อมูลสถานที่ตั้งและการติดต่อ
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=711
|
|
1 |
ข้อมูลสถานที่ตั้งและการติดต่อคณะฯ บนเว็บไซต์ของส่วนงาน |
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง • แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
1 |
ด้านบุคคล
|
URL |
http://capr.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=1&mid=298
|
2 |
พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยทักษิณ
|
URL |
https://www.tsu.ac.th/images/ACT_TSU51.pdf
|
|
1 |
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ |
2 |
|
|
|
ข้อมูล : การประชาสัมพันธ์ |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของหน่วยงาน
• เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2566 |
1 |
ข่าวประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/newsAll.php?cID=1
|
|
|
|
ข้อมูล : การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o8 |
Q&A • แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถาม ข้อมูลต่าง ๆ ได้และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot |
1 |
กระดานสนทนา
|
URL |
http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/husotsuwebboard/index.asp
|
|
|
|
ข้อ |
ประเด็นคำถาม |
รายละเอียด/URL |
คำอธิบาย |
o9 |
Social Network • แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม ออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram |
1 |
Facebook ของคณะ
|
URL |
https://huso.tsu.ac.th/newsDetail.php?pid=1168
|
|
1 |
แสดง Logo Facebook ของหน่วยงาน |
|
|