ระบบสารสนเทศการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
 
ข้อมูล รายงานส่งมหาวิทยาลัย แผนป้องกันการทุจริต แนวทางการพัฒนาและผลการดำเนินงาน ข้อคำถามในแบบประเมิน
 
แบบรายงานข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
(Integrity & Transparency Assessment : ITA)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
ปีงบประมาณ 2566
รายการตัวชี้วัด
 
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูล : ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o1 โครงสร้าง
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน • แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
1 ข้อมูลแสดงโครงสร้างองค์กร
URL https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=2636
2 ข้อมูลแสดงโครงสร้างการบริหาร
URL https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=700
 
1 โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
2 แสดงรายชื่อผู้บริหารของส่วนงานวิชาการ
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย* (1) ผู้บริหารสูงสุด (2) รองผู้บริหารสูงสุด • แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่อ-นามสกุล (2) ตำแหน่ง (3) รูปถ่าย (4) ช่องทางการติดต่อ
1 ข้อมูลผู้บริหาร
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=27&main_menu_id=157
 
1 แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o3 อำนาจหน้าที่
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* * ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ
1 ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
URL https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=696
2 พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยทักษิณ
URL https://www.tsu.ac.th/images/ACT_TSU51.pdf
3 ข้อมูลแสดงปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ ของมหาวิทยาลัย
URL https://www.tsu.ac.th/home/vision.php
 
1
2
3
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง (2) เป้าหมาย (3) ตัวชี้วัด • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีพ.ศ. 2566
1 แผนพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ระยะ 5 ปี (2566 – 2570)
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/HUSO_ALL_NEWS/4/sub_menu_128.pdf
 
1 แสดงข้อมูลแผนพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ระยะ 5 ปี (2566 – 2570)
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o5 ข้อมูลการติดต่อ
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ (3) E-mail (4) แผนที่ตั้ง
1 ข้อมูลสถานที่ตั้งและการติดต่อ
URL https://huso.tsu.ac.th/menuDetail.php?pid=711
 
1 ข้อมูลสถานที่ตั้งและการติดต่อคณะฯ บนเว็บไซต์ของส่วนงาน
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1 ด้านบุคคล
URL http://capr.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=1&mid=298
2 พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยทักษิณ
URL https://www.tsu.ac.th/images/ACT_TSU51.pdf
 
1 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ
2
 
ข้อมูล : การประชาสัมพันธ์
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของหน่วยงาน • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2566
1 ข่าวประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
URL https://huso.tsu.ac.th/newsAll.php?cID=1
 
1
 
ข้อมูล : การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o8 Q&A
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถาม ข้อมูลต่าง ๆ ได้และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot
1 กระดานสนทนา
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/husotsuwebboard/index.asp
 
1 กระดานสนทนา
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o9 Social Network
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม ออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram
1 Facebook ของคณะ
URL https://huso.tsu.ac.th/newsDetail.php?pid=1168
 
1 แสดง Logo Facebook ของหน่วยงาน
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน
1 นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล
URL https://huso.tsu.ac.th/menu.php?pid=4014
 
1 นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล
 
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อมูล : การดำเนินงาน
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและ การใช้งบประมาณประจำปี
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) งบประมาณที่ใช้ (3) ระยะเวลาในการดำเนินการ • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีพ.ศ. 2566
1 แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2566
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=144
 
1 แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2566
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ในข้อ o11 • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2566
1 ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2566 รอบ 6 เดือน
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=146
 
1 ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2566 รอบ 6 เดือน
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o13 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปีพ.ศ. 2565
1 ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2565 รอบ 12 เดือน
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=4&main_menu_id=146
 
1 ผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ ปี 2565 รอบ 12 เดือน
 
ข้อมูล : การปฏิบัติงาน
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด (2) สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด (3) กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร • จะต้องมีอย่างน้อย 1 คู่มือ * กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้
1 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=25
 
1 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
ข้อมูล : การให้บริการ
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ ผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติอย่างน้อยประกอบด้วย (1) บริการหรือภารกิจใด (2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร • หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ
1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=26
 
1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2566
1 ข้อมูลให้บริการวิชาการ
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=141
2 สถิติการให้บริการวิชาการ
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=142
3 สถิตินิสิต
URL https://misreg.tsu.ac.th/stat/
 
1 ข้อมูลให้บริการวิชาการ
2 สถิติการให้บริการวิชาการ
3 สถิตินิสิต
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน • เป็นรายงานผลของปีพ.ศ. 2565
1 ผลประเมินด้านการเรียนการสอนของคณาจารย์
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=136
2 ผลประเมินเพื่อพัฒนาการด้านบริการของสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=12&main_menu_id=143
 
1 ผลประเมินด้านการเรียนการสอนของคณาจารย์
2 ผลประเมินเพื่อพัฒนาการด้านบริการของสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o18 E–Service
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทาง มายังหน่วยงาน • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
1 โครงการ Huso Open House& Academic Fair 2023
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=16&main_menu_id=64
2 ศูนย์ทดสอบทางภาษา
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/toefl_itp/index.asp?menu=index&submenu=toeic
 
1 โครงการ Huso Open House& Academic Fair 2023
2 ศูนย์ทดสอบทางภาษา
 
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อมูล : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o30 การเปิดโอกาสให้เกิด การมีส่วนร่วม
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน • มีข้อมูลผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม (3) ผลจากการมีส่วนร่วม (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน • เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566
1 รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=174
 
1 รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
 
ตัวชี้วัดหลัก : ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy
ข้อมูล : นโยบาย No Gift Policy
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม ให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือ มอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ • เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566
1 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=170
 
1 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นรายงานรอบ 6 เดือนของปีพ.ศ. 2566
1 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=139
 
1 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
ตัวชี้วัดย่อย : ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อมูล : มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o41 การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง • แสดงการกำหนดให้มีการนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมไปใช้ ประกอบการพิจารณาในหลักเกณฑ์บริหารทรัพยากรบุคคล กระบวนการใด กระบวนการหนึ่ง • เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566
1 รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=137
 
1 รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
ข้อมูล : มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ ในปีพ.ศ. 2565 • มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน (2) ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมินฯ • มีการกำหนดแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติหรือมาตรการ เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ผลการประเมินฯ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง (2) การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ (3) การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล
1 แนวทางการปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=138
 
1 แนวทางการปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
 
ข้อ ประเด็นคำถาม รายละเอียด/URL คำอธิบาย
o43 การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ตามข้อ o42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน • แสดง QR code แบบวัด EIT บนเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือ ติดต่อราชการมีโอกาสมีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน • เป็นการดำเนินการในปีพ.ศ. 2566
1 การปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
URL http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/new_web/index.asp?web_id=23&main_menu_id=138
 
1 การปรับปรุงพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์