ตัวชี้วัดที่ 1 การปฏิบัติหน้าที่ (I1-I6) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
I1 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการแก่ผู้ที่มาติดต่อ ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนด - เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด - -
| 87.5 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
|
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำขั้นตอนการบริการที่สำคัญเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 |
I2 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการ แก่ผู้มาติดต่อทั่ว ๆ ไป กับผู้มาติดต่อที่รู้จักเป็นการส่วนตัวอย่างเท่าเทียมกัน มากน้อยเพียงใด
| 86 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 |
I3 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน ตามประเด็นดังต่อไปนี้ อย่างไร
- มุ่งผลสำเร็จของงาน - ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าธุระส่วนตัว - พร้อมรับผิดชอบ หากความผิดพลาดเกิดจากตนเอง -
| 87.67 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 |
I4 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเรียกรับสิ่งดังต่อไปนี้ จากผู้มาติดต่อ เพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่
- เงิน - ทรัพย์สิน - ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น -
| 100 |
|
|
|
|
I5 |
นอกเหนือจากการรับจากญาติหรือจากบุคคล ที่ให้กันในโอกาสต่าง ๆ โดยปกติตามขนบธรรมเนียม ประเพณี หรือวัฒนธรรม หรือให้กันตามมารยาทที่ปฏิบัติกันในสังคมแล้ว บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการรับสิ่งดังต่อไปนี้ หรือไม่
- เงิน - ทรัพย์สิน - ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น -
| 100 |
|
|
|
|
I6 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการให้สิ่งดังต่อไปนี้ แก่บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและคาดหวังให้มีการตอบแทนในอนาคต หรือไม่
- เงิน - ทรัพย์สิน - ประโยชน์อื่น ๆ เช่น การยกเว้นค่าบริการ การอำนวยความสะดวกเป็นกรณีพิเศษ เป็นต้น -
| 100 |
|
|
|
|
ตัวชี้วัดที่ 2 การใช้งบประมาณ(I7-I2) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
I7 |
ท่านรู้เกี่ยวกับแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ของหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด
| 81 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำระบบสารสนเทศเผยแพร่แผนการใข้งบประมาณประจำปีบนเว็บไซต์ของหน่วยงานเสร็จเรียบร้อย
2. มีการเผยแพร่ข้อมูลแผนการใช้จ่ายงบประมาณผ่าน Line กลุ่มผู้เกี่ยวข้อง |
I8 |
หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณ โดยคำนึงถึงประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- คุ้มค่า - ไม่บิดเบือนวัตถุประสงค์ของงบประมาณที่ตั้งไว้ - -
| 87.5 |
|
ผู้บริหาร
งานการเงิน
งานพัสดุ
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง |
I9 |
หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณเพื่อประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด
| 89 |
|
ผู้บริหาร
งานการเงิน
งานพัสดุ
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง |
I10 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเบิกจ่ายเงิน ที่เป็นเท็จ เช่น ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าวัสดุอุปกรณ์ หรือค่าเดินทาง ฯลฯ มากน้อยเพียงใด
| 90 |
|
ผู้บริหาร
งานการเงิน
งานพัสดุ
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง |
I11 |
หน่วยงานของท่าน มีการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ และการตรวจรับพัสดุในลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- โปร่งใส ตรวจสอบได้ - เอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการรายใดรายหนึ่ง - -
| 85.5 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานการเงินและพัสดุ |
31 มีนาคม 2565 |
เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างในเว็บไซต์ของส่วนงาน |
I12 |
หน่วยงานของท่าน เปิดโอกาสให้ท่าน มีส่วนร่วม ในการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- สอบถาม - ทักท้วง - ร้องเรียน -
| 82.67 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
พัฒนาระบบสอบถาม ทักท้วง ร้องเรียน ในการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ |
ตัวชี้วัดที่ 3 การใช้อำนาจ (I13-I18) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
I13 |
ท่านได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาอย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด
| 85 |
ผู้บริหารกำชับให้มีการนำเรื่องการมอบหมายงานอย่างเป็นธรรมเข้าเป็นประเด็นหนึ่งในการประชุมในระดับต่าง ๆ
1. ประชุมสำนักงาน
2. ประชุมสาขาวิชา/หลักสูตร
3. ประชุมคณะกรรมการประจำคณะ |
คณบดี
ประธานสาขาวิชา
ประธานหลักสูตร
หัวหน้าสำนักงาน
งานบุคคล |
31 มีนาคม 2565 |
ในการประชุมสำนักงาน/สาขาวิชา/หลักสูตร และคณะกรรมการประจำคณะนำเรื่องการมอบหมายงานอย่างเป็นธรรมเข้าเป็นประเด็นหนึ่งในการประชุม |
I14 |
ท่านได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามระดับคุณภาพของผลงานอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด
| 69 |
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานผ่านช่องทางต่าง ๆ |
งานบุคคล |
31 มีนาคม 2565 |
แจ้งบุคลากรผ่านช่องทาง e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ |
I15 |
ผู้บังคับบัญชาของท่าน มีการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา อย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด
| 88 |
แจ้งเกณฑ์หรือข้อกำหนดในการพิจารณาการการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ |
งานบุคคล |
31 มีนาคม 2565 |
แจ้งบุคลากรผ่านช่องทาง e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ |
I16 |
ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำธุระส่วนตัวของผู้บังคับบัญชา มากน้อยเพียงใด
| 93 |
|
|
|
|
I17 |
ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือมีความเสี่ยงต่อการทุจริต มากน้อยเพียงใด
| 94 |
|
|
|
|
I18 |
การบริหารงานบุคคลของหน่วยงานของท่าน มีลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- ถูกแทรกแซงจากผู้มีอำนาจ - มีการซื้อขายตำแหน่ง - เอื้อประโยชน์ให้กลุ่มหรือพวกพ้อง -
| 94.67 |
|
|
|
|
ตัวชี้วัดที่ 4 การใช้ทรัพย์สินของราชการ (I19-I24) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
I19 |
บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเอาทรัพย์สินของราชการ ไปเป็นของส่วนตัว หรือนำไปให้กลุ่มหรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด
| 93 |
1. เผยแพร่ขั้นตอนการขอยืมทรัพย์สินตามประกาศ คณะกรรมการเารเงินและทรัพย์สิน เรื่อง แนวปฏิบัติในการยืมใช้พัสดุของมหาวิทยาลัย ประการศ ณ วันที่ 14 กันยายน 2562
2. สร้างระบบการกำกับดูแล และติดตามตรวจสอบการยืม-คืน |
|
|
|
I20 |
ขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงานในหน่วยงานของท่าน มีความสะดวกมากน้อยเพียงใด
| 78 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานพัสดุ
งานโสตทัศนศึกษา |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำและเผยแพร่ข้อมูลขั้นตอนการยืมทรัพย์สิน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
I21 |
ถ้าต้องมีการขอยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงาน บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด
| 86 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานพัสดุ
งานโสตทัศนศึกษา |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำและเผยแพร่ข้อมูลขั้นตอนการยืมทรัพย์สิน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
I22 |
บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน มีการนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ โดยไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง จากหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด
| 96 |
|
ผู้บริหาร
งานการเงิน
งานพัสดุ
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง |
I23 |
ท่านรู้แนวปฏิบัติของหน่วยงานของท่าน เกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง มากน้อยเพียงใด
| 80 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานพัสดุ
งานโสตทัศนศึกษา |
31 มีนาคม 2565 |
เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
I24 |
หน่วยงานของท่าน มีการกำกับดูแลและตรวจสอบการใช้ทรัพย์สินของราชการ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการนำไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด
| 81 |
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานพัสดุ
งานโสตทัศนศึกษา |
31 มีนาคม 2565 |
เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
ตัวชี้วัดที่ 5 การแก้ไขปัญหาทุจริต (I25-I30) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
I25 |
ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานของท่าน ให้ความสำคัญกับการต่อต้านการทุจริต มากน้อยเพียงใด
| 90 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
I26 |
หน่วยงานของท่าน มีการดำเนินการ ดังต่อไปนี้ หรือไม่
- ทบทวนนโยบายหรือมาตรการป้องกันการทุจริตในหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ - จัดท าแผนงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของหน่วยงาน - -
| 82 |
|
|
|
|
I27 |
ปัญหาการทุจริตในหน่วยงานของท่านได้รับการแก้ไข มากน้อยเพียงใด
| 89 |
ทำความเข้าใจกับผู้บริหารทุกระดับและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญในการกำกับติดตาม
การปฏิบัติงาน การตรวจสอบอย่างเคร่งครัด |
ผู้บริหาร
งานการเงิน
งานพัสดุ
งานแผนและงบประมาณ |
31 มีนาคม 2565 |
ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง |
I28 |
หน่วยงานของท่าน มีการดำเนินการดังต่อไปนี้
ต่อการทุจริตในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด
| 87.33 |
|
|
|
|
I29 |
หน่วยงานของท่าน มีการนำผลการตรวจสอบของฝ่ายตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานไปปรับปรุงการทำงาน เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด
| 83 |
จัดทำแผนการปรับปรุงการทำงานเพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงานและเผยแพร่ข้อมูลในช่องทางต่าง ๆ |
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำแผนการปรับปรุงการทำงานเพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
I30 |
หากท่านพบเห็นแนวโน้มการทุจริตที่จะเกิดขึ้น
ในหน่วยงานของท่าน ท่านมีความคิดเห็นต่อประเด็น
ดังต่อไปนี้ อย่างไร
- สามารถร้องเรียนและส่งหลักฐานได้อย่างสะดวก - สามารถติดตามผลการร้องเรียนได้ - มั่นใจว่าจะมีการด าเนินการอย่างตรงไปตรงมา - มั่นใจว่าจะปลอดภัยและไม่มีผลกระทบต่อตนเอง
| 85.25 |
1. จัดทำและประชาสัมพันธ์ช่องทางร้องเรียน
2. ประชาสัมพันธ์ช่องทางร้องเรียน
|
หัวหน้าสำนักงาน
งานบุคคล |
31 มีนาคม 2565 |
1. แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม |
ตัวชี้วัดที่ 6 คุณภาพการดำเนินงาน (E1-E5) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
E1 |
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนด - เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด - -
| 77.15 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
1. จัดทำขั้นตอนการทำงานหลักในรูปแบบสื่อออนไลน์ |
E2 |
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน กับผู้มาติดต่ออื่น ๆ อย่างเท่าเทียมกันมากน้อยเพียงใด
| 79.66 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
|
E3 |
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการ/ให้บริการแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังหรือบิดเบือนข้อมูล มากน้อยเพียงใด
| 50.72 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
E4 |
ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ท่านเคยถูกเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อร้องขอให้จ่ายหรือให้สิ่งดังต่อไปนี้ เพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่
- เงิน - ทรัพย์สิน - ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การให้ความบันเทิง เป็นต้น -
| 94.75 |
|
|
|
|
E5 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการดำเนินงาน โดยคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวมเป็นหลัก มากน้อยเพียงใด
| 78.87 |
|
ผู้บริหาร |
31 มีนาคม 2566 |
ผู้บริหารนำเข้าในการประชุมต่าง ๆ เช่น การประชุมคณะกรรมการประจำคณะ การประชุมสาขาวิชา การประชุมบุคลากรสำนักงาน |
ตัวชี้วัดที่ 7 ประสิทธิภาพการสื่อสาร (E6-E10) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
E6 |
การเผยแพร่ข้อมูลของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด
- เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน - มีช่องทางหลากหลาย - -
| 78.08 |
|
งานประชาสัมพันธ์ |
31 มีนาคม 2566 |
มีช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลและประชาสัมพันธ์ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล ได้แก่ ช่อง Youtube , Fanpage , Website ,Group Line |
E7 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการเผยแพร่ผลงานหรือข้อมูลที่สาธารณชนควรรับทราบอย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด
| 76.93 |
|
งานประชาสัมพันธ์
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
ปรับปรุงเว็บไซต์เพิ่มข้อมูลที่สาธารณชนควรทราบ |
E8 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางรับฟังคำติชมหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงาน/การให้บริการ หรือไม่
| 82.52 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
พัฒนาและปรับปรุงช่องทางการสื่อสาร
- สายตรงคณบดี
- ระบบรับฟังข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะ
-
|
E9 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการชี้แจงและตอบคำถาม เมื่อมีข้อกังวลสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินงานได้อย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด
| 87.39 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
E10 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางให้ผู้มาติดต่อร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่
| 71.35 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนทุจริตทั้งในส่วนของคณะฯ และของมหาวิทยาลัย |
ตัวชี้วัดที่ 8 การปรับปรุงการทำงาน (E11-E15) |
ประเด็นการประเมิน
|
คะแนน |
แนวทางปรับปรุง |
ผู้รับผิดชอบ |
ระยะเวลา |
ผลการดำเนินงาน |
E11 |
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้นมากน้อยเพียงใด
| 76.07 |
1.ปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงานให้การบริการของเจ้าหน้าที่หน่วยงานให้ดีขึ้น
2.ปรับปรุงวิธีการดำเนินการ/การให้บริการของหน่วยงานให้ดีขึ้น
3. ควรเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกเข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/การให้บริการของหน่วยงานให้ดีขึ้น |
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2566 |
1. ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานเพื่อประเมินคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการ
2. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ |
E12 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การให้บริการดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
| 76 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบ |
E13 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่
| 93.12 |
|
|
|
|
E14 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/การให้บริการของหน่วยงานได้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
| 72.99 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
1. ปรับปรุุงแบบสำรวจความต้องการฯ ข้อคิดเห็น ของนิสิต ผู้รับบริการวิชาการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2. ประชาสัมพันธ์แบบสำรวจความต้องการฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ |
E15 |
หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด
| 79.87 |
|
หัวหน้าสำนักงาน |
31 มีนาคม 2565 |
1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริ |