คำถามหลัก |
จำนวนตัวเลือก |
คำถามย่อย |
หมายเหตุ |
คะแนน |
I1 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการแก่ผู้ที่มาติดต่อ ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนด 2) เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด 3) 4) |
ขั้นตอนการทำงานและระบุเวลาการดำเนินงานที่ชัดเจน |
86.29 |
I2 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการ แก่ผู้มาติดต่อทั่ว ๆ ไป กับผู้มาติดต่อที่รู้จักเป็นการส่วนตัวอย่างเท่าเทียมกัน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) บุคลากรในหน่วยงานของท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการ แก่ผู้มาติดต่อทั่ว ๆ ไป กับผู้มาติดต่อที่รู้จักเป็นการส่วนตัวอย่างเท่าเทียมกัน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
การจัดลำดับการให้บริการ |
84.72 |
I3 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน ตามประเด็นดังต่อไปนี้ อย่างไร |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) มุ่งผลสำเร็จของงาน 2) ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าธุระส่วนตัว 3) พร้อมรับผิดชอบ หากความผิดพลาดเกิดจากตนเอง 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
84.84 |
I4 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเรียกรับสิ่งดังต่อไปนี้ จากผู้มาติดต่อ เพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่ |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เงิน 2) ทรัพย์สิน 3) ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
94.44 |
I5 นอกเหนือจากการรับจากญาติหรือจากบุคคล ที่ให้กันในโอกาสต่าง ๆ โดยปกติตามขนบธรรมเนียม ประเพณี หรือวัฒนธรรม หรือให้กันตามมารยาทที่ปฏิบัติกันในสังคมแล้ว บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการรับสิ่งดังต่อไปนี้ หรือไม่ |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เงิน 2) ทรัพย์สิน 3) ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การรับความบันเทิง เป็นต้น 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
92.59 |
I6 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการให้สิ่งดังต่อไปนี้ แก่บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและคาดหวังให้มีการตอบแทนในอนาคต หรือไม่ |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เงิน 2) ทรัพย์สิน 3) ประโยชน์อื่น ๆ เช่น การยกเว้นค่าบริการ การอำนวยความสะดวกเป็นกรณีพิเศษ เป็นต้น 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
90.74 |
I7 ท่านรู้เกี่ยวกับแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ของหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านรู้เกี่ยวกับแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ของหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
เผยแพร่แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
59.03 |
I8 หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณ โดยคำนึงถึงประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) คุ้มค่า 2) ไม่บิดเบือนวัตถุประสงค์ของงบประมาณที่ตั้งไว้ 3) 4) |
เน้นเรื่องการใช้งบประมาณให้คุ้มค่าและไม่บิดเบือนวัตถุประสงค์ของงบประมาณที่ตั้งไว้ |
83.16 |
I9 หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณเพื่อประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณเพื่อประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกและการตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง |
81.6 |
I10 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเบิกจ่ายเงิน ที่เป็นเท็จ เช่น ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าวัสดุอุปกรณ์ หรือค่าเดินทาง ฯลฯ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเบิกจ่ายเงิน ที่เป็นเท็จ เช่น ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าวัสดุอุปกรณ์ หรือค่าเดินทาง ฯลฯ มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกและการตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง |
85.42 |
I11 หน่วยงานของท่าน มีการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ และการตรวจรับพัสดุในลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) โปร่งใส ตรวจสอบได้ 2) เอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการรายใดรายหนึ่ง 3) 4) |
แสดงรายงานผลการดำเนินการให้ทราบอย่างชัดเจน |
73.44 |
I12 หน่วยงานของท่าน เปิดโอกาสให้ท่าน มีส่วนร่วม ในการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) สอบถาม 2) ทักท้วง 3) ร้องเรียน 4) |
สร้างช่องทางในการสื่อสาร |
78.01 |
I13 ท่านได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาอย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาอย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ทำความเข้าใจร่วมกันเรื่องการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย |
78.13 |
I14 ท่านได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามระดับคุณภาพของผลงานอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามระดับคุณภาพของผลงานอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
กำหนดเกณฑ์อย่างเป็นธรรม ชี้แจงเกณฑ์การประเมินอย่างขัดเจนและสื่อสารให้ทั่วถึง |
80.56 |
I15 ผู้บังคับบัญชาของท่าน มีการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา อย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ผู้บังคับบัญชาของท่าน มีการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา อย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
แจ้งแนวในการพิจารณา วงเงินงบประมาณให้บุคลากรทราบ |
83.33 |
I16 ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำธุระส่วนตัวของผู้บังคับบัญชา มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำธุระส่วนตัวของผู้บังคับบัญชา มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
92.01 |
I17 ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือมีความเสี่ยงต่อการทุจริต มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือมีความเสี่ยงต่อการทุจริต มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
95.14 |
I18 การบริหารงานบุคคลของหน่วยงานของท่าน มีลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ถูกแทรกแซงจากผู้มีอำนาจ 2) มีการซื้อขายตำแหน่ง 3) เอื้อประโยชน์ให้กลุ่มหรือพวกพ้อง 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
92.13 |
I19 บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเอาทรัพย์สินของราชการ ไปเป็นของส่วนตัว หรือนำไปให้กลุ่มหรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการเอาทรัพย์สินของราชการ ไปเป็นของส่วนตัว หรือนำไปให้กลุ่มหรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
95.14 |
I20 ขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงานในหน่วยงานของท่าน มีความสะดวกมากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงานในหน่วยงานของท่าน มีความสะดวกมากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานและสื่อสารให้ทราบ |
68.4 |
I21 ถ้าต้องมีการขอยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงาน บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ถ้าต้องมีการขอยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงาน บุคลากรในหน่วยงานของท่าน มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานและสื่อสารให้ทราบ |
80.9 |
I22 บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน มีการนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ โดยไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง จากหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน มีการนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ โดยไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง จากหน่วยงานของท่าน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
89.24 |
I23 ท่านรู้แนวปฏิบัติของหน่วยงานของท่าน เกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ท่านรู้แนวปฏิบัติของหน่วยงานของท่าน เกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
จัดทำแนวปฏิบัติการใช้ทรัพย์สินของราชการและสื่อสารให้ทราบ |
69.79 |
I24 หน่วยงานของท่าน มีการกำกับดูแลและตรวจสอบการใช้ทรัพย์สินของราชการ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการนำไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานของท่าน มีการกำกับดูแลและตรวจสอบการใช้ทรัพย์สินของราชการ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการนำไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
จัดทำแนวทางการกำกับดูแลและตรวจสอบการใช้ทรัพย์สินของราชการ |
78.82 |
I25 ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานของท่าน ให้ความสำคัญกับการต่อต้านการทุจริต มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานของท่าน ให้ความส าคัญ
กับการต่อต้านการทุจริต มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
|
85.76 |
I26 หน่วยงานของท่าน มีการดำเนินการ ดังต่อไปนี้ หรือไม่ |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) ทบทวนนโยบายหรือมาตรการป้องกันการทุจริตในหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ 2) จัดท าแผนงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของหน่วยงาน 3) 4) |
|
94.44 |
I27 ปัญหาการทุจริตในหน่วยงานของท่านได้รับการแก้ไข มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) ปัญหาการทุจริตในหน่วยงานของท่าน ได้รับการแก้ไข มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
|
88.54 |
I28 หน่วยงานของท่าน มีการดำเนินการดังต่อไปนี้
ต่อการทุจริตในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เผ้าระวังการทุจริต 2) ตรวจสอบการทุจริต 3) ลงโทษทางวินัย เมื่อมีการทุจริต 4) |
|
90.28 |
I29 หน่วยงานของท่าน มีการนำผลการตรวจสอบของฝ่ายตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานไปปรับปรุงการทำงาน เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานของท่าน มีการน าผลการตรวจสอบของ
ฝ่ายตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน
ไปปรับปรุงการท างาน เพื่อป้องกันการทุจริต
ในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
|
84.72 |
I30 หากท่านพบเห็นแนวโน้มการทุจริตที่จะเกิดขึ้น
ในหน่วยงานของท่าน ท่านมีความคิดเห็นต่อประเด็น
ดังต่อไปนี้ อย่างไร |
จำนวน 4 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) สามารถร้องเรียนและส่งหลักฐานได้อย่างสะดวก 2) สามารถติดตามผลการร้องเรียนได้ 3) มั่นใจว่าจะมีการด าเนินการอย่างตรงไปตรงมา 4) มั่นใจว่าจะปลอดภัยและไม่มีผลกระทบต่อตนเอง |
|
83.59 |
E1 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน ตามประเด็นดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนด 2) เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด 3) 4) |
จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานและสื่อสารให้ทราบ |
82.49 |
E2 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน กับผู้มาติดต่ออื่น ๆ อย่างเท่าเทียมกันมากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ปฏิบัติงาน/ให้บริการแก่ท่าน กับผู้มาติดต่ออื่น ๆ อย่างเท่าเทียมกันมากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
81.64 |
E3 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการ/ให้บริการแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังหรือบิดเบือนข้อมูล มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการ/ให้บริการแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังหรือบิดเบือนข้อมูล มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
82.32 |
E4 ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ท่านเคยถูกเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อร้องขอให้จ่ายหรือให้สิ่งดังต่อไปนี้ เพื่อแลกกับการปฏิบัติงาน การอนุมัติ อนุญาต หรือให้บริการ หรือไม่ |
จำนวน 3 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เงิน 2) ทรัพย์สิน 3) ประโยชน์อื่น ๆ ที่อาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การลดราคา การให้ความบันเทิง เป็นต้น 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
94.44 |
E5 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการดำเนินงาน โดยคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวมเป็นหลัก มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการดำเนินงาน โดยคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวมเป็นหลัก มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน |
81.98 |
E6 การเผยแพร่ข้อมูลของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีลักษณะดังต่อไปนี้ มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 2 คำถาม คำตอบ
- มี - ไม่มี |
1) เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน 2) มีช่องทางหลากหลาย 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
81.48 |
E7 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการเผยแพร่ผลงานหรือข้อมูลที่สาธารณชนควรรับทราบอย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการเผยแพร่ผลงานหรือข้อมูลที่สาธารณชนควรรับทราบอย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
81.42 |
E8 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางรับฟังคำติชมหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงาน/การให้บริการ หรือไม่ |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางรับฟังคำติชมหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงาน/การให้บริการ หรือไม่ 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
92.79 |
E9 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการชี้แจงและตอบคำถาม เมื่อมีข้อกังวลสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินงานได้อย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการชี้แจงและตอบคำถาม เมื่อมีข้อกังวลสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินงานได้อย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
90.77 |
E10 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางให้ผู้มาติดต่อร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่ |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีช่องทางให้ผู้มาติดต่อร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่ 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
90.99 |
E11 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้นมากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้นมากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
80.29 |
E12 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การให้บริการดีขึ้น มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การให้บริการดีขึ้น มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
79.73 |
E13 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่ |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่ 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
97.3 |
E14 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/การให้บริการของหน่วยงานได้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/การให้บริการของหน่วยงานได้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางสื่อสาร |
76.58 |
E15 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด |
จำนวน 1 คำถาม คำตอบ
- น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย - น้อย - มาก - มากที่สุด |
1) หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการดำเนินงาน/การให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด 2) 3) 4) |
เผยแพร่่ข้อมูลที่แสดงถึงความโปร่งใส |
81.87 |