| |
| ภารกิจสนับสนุนยุทธศาสตร์องค์กร
|
| บุคลากรในกลุ่มภารกิจ |
1) ปาริชาติ เรืองรัตน์ 2) ภูริพัฒน์ พฤกษาพิทักษ์ 3) ชิดชนก พุฒิกรดุรงค์ 4) อรอุมา ช่วยสถิตย์ |
| ปาริชาติ เรืองรัตน์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานแผน |
| 1.1) จัดทำแผนยุทธศาสตร์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 1.2) การจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี |
| 1.3) งานโครงการทบทวนแผนพัฒนาคณะและจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี |
| 1.4) งานโครงการแผน |
| 1.5) การเสนอโครงการและตรวจสอบเพื่อขออนุมัติจัดและเบิกจ่าย |
| 1.6) การจัดทำบันทึก/บันทึกข้อมูลปรับแผนการจัดโครงการทั้งหมด |
| 1.7) การติดตามและรายงานผลการดำเนินโครงการเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ รายไตรมาส |
| 1.8) จัดทำแนวปฏิบัติงานแผนงานและยุทธศาสตร์ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 1.9) ประเมินแผนปฏิบัติการและแผนพัฒนาคณะฯ ประจำปี |
| 1.10) รายงานแผนปฏิบัติการต่อมหาวิทยาลัยทุกไตรมาส |
| 1.41) โครงการระดมกลยุทธ์แผนพัฒนาคณะฯสู่ความเป็นเลิศ |
| 1.42) โครงการทบทวนแผนพัฒนาคณะและแผนปฏิบัติการประจำปี |
| 2. งานบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน |
| 2.1) จัดทำแผนบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน |
| 2.2) ถ่ายทอดแผนการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน |
| 2.3) ติดตาม ประเมินผลการดำเนินงานการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน |
| 2.4) รายงานงานความเสี่ยงและควบคุมภายในต่อมหาวิทยาวิทยาลัยทุกไตรมาส |
| 3. งานบริหารจัดการความรู้ |
| 3.1) จัดทำแผนการจัดการความรู้เสนอคณะทำงานการจัดการความรู้ระดับคณะ |
| 3.2) จัดกิจกรรม/โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามประเด็นที่กำหนด |
| 3.3) จัดทำรายงานผลการจัดการความรู้ และจัดเก็บข้อมูลการดำเนินงานการจัดการความรู้ของคณะฯ |
| 3.4) จัดทำแนวปฏิบัติที่ดีที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ |
| 3.5) เผยแพร่แนวปฏิบัติที่ดี |
| 4. งานโครงการสนับสนุนความเป็นนานาชาติ (ยุทธศาสตร์ที่ ๕) ระดับหลักสูตร |
ภูริพัฒน์ พฤกษาพิทักษ์ |
หัวหน้าสำนักงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานหัวหน้าสำนักงาน |
| 1.1) บริหารกิจการของสํานักงาน |
| 1.2) บริหารงานบุคคล การเงิน การคลัง การพัสดุ สถานที่ และทรัพยสินของคณะ |
| 1.3) ที่อยูในความดูแลของสํานักงาน ใหเปนไปตามขอบังคับ ระเบียบ หรือประกาศของมหาวิทยาลัย |
| 1.4) จัดทําแผนพัฒนาสํานักงาน |
| 2. งานหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ |
| 2.1) ติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานด้านพัสดุ |
| 2.2) ตรวจสอบและลงนามในเอกสารจัดซื้อจัดจ้าง |
| 2.3) ตรวจสอบและลงนามรายงานพัสดุประจำเดือน |
| 2.4) ประกาศการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบ EGP |
| 2.5) ประกาศการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบของมหาวิทยาลัย |
| 2.6) งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ |
| 3. งานพัฒนาและปรับปรุงระบบสารสนเทศ |
| 3.1) ระบบสารสนเทศการจัดการรายวิชา |
| 3.2) ระบบสารสนการทวนสอบผลการเรียนรู้ของนิสิต |
| 3.3) ระบบสารสนเทศข้อมูลบุคลากร |
| 3.4) ระบบสารเทศผลงานวิชาการ |
| 3.5) ระบบสารสนเทศการไปปฏิบัติหน้าที่ |
| 3.6) ระบบสารสนเทศผลงานวิชาการ |
| 3.7) ระบบสารสนเทศการปฏิบัติหน้าที่ |
| 3.8) ระบบสารสนเทศการประกันคุณภาพระดับคณะ |
| 3.9) ระบบสารสนเทศเว็บไซต์หน่วยงานภายในคณะ |
| 3.10) ระบบสารสนเทศการประเมนคุณธรรมและโปร่งใสของคณะ(ITA) |
| 3.11) ระบบสารสนเทศคำสั่งต่าง ๆ ของคณะ |
| 3.12) ระบบการลงชื่อเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมออนไลน์สำหรับผู้ดูแลระบบ |
| 3.13) ระบบจัดการข้อมูล E-Student |
| 3.14) ระบบรับคำร้องของนิสิต |
| 3.15) ระบสารสนเทศภาระงานสายสนับสนุน |
| 3.16) งานพัฒนาระบบสารสนเทศใหม่ |
| 3.17) งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและปรับปรุงระบบสารสนเทศ |
| 4. งานพัฒนาเว็บไซต์ |
| 4.1) พัฒนา ปรับปรุง เว็บไซต์คณะ |
| 4.2) พัฒนา ปรับปรุง เว็บไซต์ กลุ่มงาน |
| 4.3) พัฒนาเว็บไซต์ใหม่ |
| 4.4) พัฒนา ปรับปรุง เว็บไซต์อื่น ๆ ของคณะ |
| 5. งานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ |
| 5.1) จัดทำคู่มือ/แนวปฏิบัติ/วิธีการการใช้ระบบสารสนเทศต่าง ๆ |
| 5.2) จัดทำคู่มือ/แนวปฏิบัติ/วิธีการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ |
| 5.3) ให้คำปรึกษา แนะนำ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ |
| 6. งานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ |
| 6.1) จัดทำแผนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.2) ปรับปรุงระบบสารสนเทศงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.3) ปรับปรุงรายการหลักฐานการงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.4) เพิ่มข้อมูลประกอบรายงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.5) เพิ่มรายชื่อผู้ตอบบแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.6) ติดตามการตอบแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.7) จัดทำรายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
| 6.8) งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
ชิดชนก พุฒิกรดุรงค์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ EdpEX |
| 1.1) งานประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ EdpEX |
| 1.2) งานประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร AUN QA |
| 1.3) จัดเก็บหลักฐานและรายงานผลตามตัวชี้วัด |
| 1.4) งานจัดทำคำรับรองการปฏิบัติงานระดับคณะ |
| 1.5) งานโครงการบริหารจัดการและประกันคุณภาพระดับส่วนงานตามเกณฑ์คุณภาพสากล |
| 2. งานประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร AUN QA |
| 3. งานโครงการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ |
| 4. งานงบประมาณ |
| 4.1) การจัดทำรายละเอียดคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปี |
| 4.2) การจัดทำรายละเอียดคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย (งบลงทุน) |
| 4.3) การจัดทำระบบควบคุมงบประมาณของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 4.4) การจัดทำระบบควบคุมเงินรายได้สะสมรายหลักสูตร |
| 4.5) การโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณ |
| 4.6) การจัดทำรายงานแผน-ผลการเบิกจ่ายงบประมาณส่งมหาวิทยาลัย และเสนอต่อที่ประชุม คณะกรรมการประจำคณะฯ รายไตรมาส |
| 4.7) การบันทึกข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณในระบบควบคุมงบประมาณของคณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ |
| 4.8) การบันทึกข้อมูลการใช้จ่ายงบประมาณในโปรแกรมบริหารงบประมาณของมหาวิทยาลัย |
| 4.9) การขยายระยะเวลากันเงินเหลื่อมปีงบประมาณ |
| 5. งานโครงการสนับสนุนความเป็นนานาชาติ (ยุทธศาสตร์ที่ ๕) ระดับหลักสูตร |
อรอุมา ช่วยสถิตย์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานโครงการสนับสนุนความเป็นนานาชาติ (ยุทธศาสตร์ที่ ๕) ระดับคณะฯ |
| 2. งานโครงการสนับสนุนความเป็นนานาชาติ (ยุทธศาสตร์ที่ ๕) ระดับหลักสูตร |
| 3. งานวิเทศสัมพันธ์ |
| 4. งานสหกิจศึกษา/ฝึกงานต่างประเทศ |
| 5. งานความร่วมมือกับหน่วยงานในต่างประเทศ (งาน MOU ต่างประเทศ) |
| |
| ภารกิจบริหารงานทั่วไป
|
| บุคลากรในกลุ่มภารกิจ |
1) สุมาลี ทองดี 2) เสาวลักษณ์ จันทร์แจ่ม 3) วิมลรัตน์ พูลศิลป์ 4) จิรวรรณ สุกศักดิ์ 5) วรินทร์พร คามบุตร 6) ฉลอง แก้วประเสริฐ 7) ประภัสสร นุ่นแก้ว 8) ภาวิณี ตันรังสรรค์ 9) มลฤดี น้ำทิพย์ 10) ชัยกฤต เงารังษี 11) พิเชษฐา ขุมทอง |
| สุมาลี ทองดี |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานประชุมคณะกรรมการประชุมคณะฯ |
| 1.1) จัดทำหนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ |
| 1.2) จัดทำเอกสารประกอบการประชุมในระบบ E-Meeting |
| 1.3) จัดทำรายงานการประชุม และมติย่อการประชุม |
| 1.4) ดูแลความเรียบร้อยในการประชุม |
| 1.5) การเบิกจ่ายเบี้ยประชุม และการเบิกจ่ายค่าเลี้ยงรับรองในการประชุม |
| 2. งานเลขานุการผู้บริหาร |
| 2.1) การประสาน และการลงเวลานัดหมายและจัดทำปฏิทินภารกิจผู้บริหาร |
| 2.2) การจัดทำหนังสือราชการ และเอกสารที่เกี่ยวข้อง |
| 2.3) งานประชุมทีมบริหาร |
| 3. งานองค์กรสร้างสุข |
| 3.1) กำหนดกรอบการจัดทำโครงการองค์กรสร้างสุข |
| 3.2) ดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการองค์กรสร้างสุข |
| 3.3) จัดทำรายงานสรุปโครงการองค์กรสร้างสุข |
| 3.4) การสำรวจความสุขด้วยตนเอง HAPPINOMITER ของบุคลากรในคณะฯ |
| 4. งานประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 4.1) การจัดทำข้อตกลงร่วมก่อนการปฏิบัติงาน |
| 4.2) การประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ พนักงานมหาวิทยาลัย พนักงานพิเศษ ลูกจ้าง มหาวิทยาลัย |
| 5. งานการขอตำแหน่งทางวิชาการ |
| 5.1) การประเมินผลการสอนและเอกสารที่ใช้ประกอบการสอน |
| 5.2) การส่งผลงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ |
| 5.3) การให้คำปรึกษาในการขอตำแหน่งทางวิชาการแก่คณาจารย์ |
| 6. การรักษาตำแหน่งทางวิชาการ |
| 6.1) จัดทำปฏิทินการรายงานภาระงานขั้นต่ำของผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ |
| 6.2) ตรวจสอบเอกสารผลงานวิชาการให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ กำหนด |
| 6.3) จัดทำแบบรายงานผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานภาระงานของผู้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ และรวบรวมเอกสารนำส่ง มหาวิทยาลัย |
เสาวลักษณ์ จันทร์แจ่ม |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานสรรหา คัดเลือก แต่งตั้ง |
| 1.1) การรับสมัคร |
| 1.2) การคัดเลือก |
| 1.3) การต่อสัญญาจ้างพนักงานมหาวิทยาลัย ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
| 1.4) การสรรหาประธานหลักสูตร |
| 1.5) การลาออก |
| 2. งานพัฒนาบุคลากร |
| 2.1) การลาศึกษาต่อ |
| 2.2) การเพิ่มวุฒิ/ปรับวุฒิ |
| 2.3) การขอตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุน |
| 2.4) การประเมินผลงานวิชาประเภทเอกสารประกอบการสอน เอกสารคำสอน หนังสือ ตำรา |
| 2.5) การประเมินผลงานบุคลากรสายสนับสนุน |
| 2.6) การเผยแพร่ผลงานวิชาการประเภทหนังสือ ตำรา และผลงานบุคลากรสายสนับสนุน |
| 2.7) โครงการพัฒนาบุคลากร |
| 2.8) แผนพัฒนาบุคลากร |
| 3. งานการจัดการข้อร้องเรียน |
| 3.1) การประสานผู้ที่เกี่ยวข้องกับข้อร้องเรียน |
| 3.2) การจัดทำหนังสือราชการและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับข้อร้องเรียน |
| 3.3) การประชุมตรวจสอบข้อเท็จจริง |
| 4. งานการขออนุญาตการไปปฏิบัติหน้าที่ |
| 4.1) การขออนุญาตไปปฏิบัติหน้าที่ |
| 4.2) การรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบข้อมูลการปฏิบัติงาน |
| 4.3) การลากิจ ลาป่วย ลาพักผ่อน |
| 4.4) การจัดทำฐานข้อมูลการไปพัฒนาตนเอง |
| 5. งานอัตรากำลัง |
| 5.1) จัดทำข้อมูลการขออัตรากำลังลูกจ้างรายปี |
| 5.2) วิเคราะห์อัตรากำลังและจัดทำข้อมูลการขออัตรากำลัง |
| 5.3) ดำเนินการขออัตรากำลัง |
| 6. งานสวัสดิการยืดหยุ่น |
| 7. งานเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานบุคคล |
| 7.1) การออกหนังสือรับรอง |
| 7.2) การแต่งตั้งรักษาการแทน |
| 7.3) การแต่งตั้งอาจารย์พี่เลี้ยง |
| 7.4) การเสนอชื่อบุคคลในนามส่วนงาน |
| 7.5) การออกคำสั่งภาระงานบุคลากรสายสนับสนุน |
| 7.6) การแต่งตั้งรองคณบดี ผู้ช่วยคณบดี |
วิมลรัตน์ พูลศิลป์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป |
ข้าราชการ |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานประชุมระดับหลักสูตร |
| 1.1) จัดทำแผนการประชุมหลักสูตร |
| 1.2) ประสานงานการประชุมหลักสูตร |
| 1.3) จัดทำหนังสือราชการ และเอกสารต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับการประชุมหลักสูตร |
| 1.4) ดูแลความเรียบร้อยในการประชุม |
| 1.5) ดำเนินการเบิกจ่ายค่าเลี้ยงรับรองในการประชุม |
| 2. งานประชุมสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 2.1) จัดทำแผนการประชุมสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 2.2) ประสานงานการประชุมสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 2.3) จัดทำหนังสือราชการ และเอกสารต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับการประชุมสำนักงาน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 2.4) ดูแลความเรียบร้อยในการประชุมสำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 2.5) ดำเนินการเบิกจ่ายค่าเลี้ยงรับรองในการประชุม |
| 3. งานสวัสดิการ |
| 3.1) ประสานงานเรื่องงานสวัสดิการ เช่น การแสดงความเสียใจกรณีงานศพ (บุคลากร บิดา มารดา บุตรของบุคลากร) สวัสดิการเยี่ยมไข้ |
| 3.2) ดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการขอที่พักบุคลากร |
| 3.3) จัดทำหนังสือราชการ และเอกสารต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับงานสวัสดิการ |
| 4. งานกำกับดูแลความสะอาดของอาคาร |
| 5. งานดูแลความเรียบร้อยห้องจัดเลี้ยงรับรอง |
จิรวรรณ สุกศักดิ์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานสารบรรณ |
| 1.1) ลงทะเบียนรับภายใน |
| 1.2) ลงทะเบียนรับภายนอก |
| 1.3) ลงทะเบียนรับค่าระดับขั้น |
| 1.4) ลงทะเบียนส่งภายใน |
| 1.5) ลงทะเบียนส่งภายนอก |
| 1.6) ลงทะเบียนคำร้อง |
| 1.7) ลงทะเบียนคำสั่ง |
| 1.8) ลงทะเบียนประกาศ |
| 1.9) การตั้งสายการบังคับบัญชาในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ |
| 2. งานตอบหนังสือขอบคุณ
|
| 2.1) จัดพิมพ์หนังสือตอบขอบคุณให้หน่วยงานต่าง ๆ ที่จัดส่งหนังสือ วารสาร หรือเอกสารต่าง ๆ ให้คณะฯ |
| 2.2) จัดทำทะเบียนหนังสือ วารสาร ที่หรือเอกสารต่าง ๆ ที่หน่วยงานภายนอกส่งมอบให้ |
| 3. งานพัสดุไปรษณีย์ |
| 3.1) ลงทะเบียนเลขพัสดุในระบบ |
| 3.2) ดูแลความเรียบร้อยการรับพัสดุของบุคลากร |
| 4. งานบริการโทรสาร |
| 5. งานเปิด-ปิดอาคารและระบบประตูสแกนลายนิ้วมือ |
วรินทร์พร คามบุตร |
นักวิชาการ |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานให้บริการห้องประชุมสัมมนาและห้องประชุมออนไลน์ |
| 1.1) การบริการจองห้องประชุมในระบบ google calendar |
| 1.2) การเตรียมห้องประชุมตรวจสอบความพร้อมอุปกรณ์ก่อนการประชุม และอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ต่าง ๆ ในการประชุม |
| 1.3) จัดเก็บอุปกรณ์ ปิดห้องประชุมตรวจสอบอุปกรณ์หลังการใช้งาน |
| 1.4) วางแผนการปรับปรุง หรือจัดซื้ออุปกรณ์สำรองกรณีมีปัญหา |
| 1.5) บริการห้องประชุมออนไลน์ ผ่านระบบwebex และระบบ Zoom |
| 2. งานบริการห้องเรียน |
| 2.1) นำเข้าข้อมูลตารางเรียนจากระบบงานทะเบียนลงในระบบ การจองห้องเรียนรวมส่วนกลาง วิทยาเขตสงขลา |
| 2.2) ตรวจสอบการจองในระบบ อนุญาตการใช้ห้องเรียนรวมส่วนกลาง วิทยาเขตสงขลา |
| 2.3) การเตรียมความพร้อมห้องเรียนการเรียนการสอนก่อนเรียนและระหว่างการเรียนการสอน |
| 2.5) ให้คำแนะนำการใช้งานแก่คณาจารย์และนิสิต |
| 2.6) ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในห้องเรียน |
| 2.7) ประสานเรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง กำหนด TOR ตรวจรับครุภัณฑ์ |
| 3. งานบริการงานโสตทัศนูปกรณ์ |
| 3.1) ให้บริการยืม - คืน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ |
| 3.2) บริการถ่ายรูปกิจกรรมต่าง ๆ นอกเหนือจากโครงการ |
| 3.3) ตรวจสอบความพร้อมอุปกรณ์ทัศนูปกรณ์ให้มีความพร้อมในการใช้งาน |
| 3.4) ให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของบุคลากรและนิสิต |
| 3.5) ให้คำแนะนำการใช้งานแก่คณาจารย์และนิสิต |
| 3.6) ประสานการ จัดซื้อ จัดจ้าง กำหนด TOR ตรวจรับครุภัณฑ์ |
| 4. งานระบบโทรศัพท์ |
| 4.1) ตรวจสอบระบบโทรศัพท์และแก้ไขปัญหาระบบโทรศัพท์ |
| 4.2) ประสานงานกับสำนักคอมพิวเตอร์ |
| 4.3) ให้คำแนะนำการใช้งานแก่คณาจารย์ |
| 4.4) ซ่อมบำรุงอุปกรณ์โทรศัพท์ |
| 4.5) จัดซื้อจัดจ้าง กำหนด TOR ตรวจรับครุภัณฑ์ |
| 5. งานภูมิทัศน์ |
| 5.1) ดูแล ตรวจสอบ บำรุงสระน้ำชั้น 2 |
| 5.2) ประสานการจัดซื้อจัดจ้าง กำหนด TOR ตรวจรับครุภัณฑ์ |
ฉลอง แก้วประเสริฐ |
พนักงานวิทยาศาสตร์ |
ข้าราชการ |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานบริการคอมพิวเตอร์สำหรับบุคลากรสำนักงาน และหลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 1.1) ดูแลและแก้ไขปัญหาทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
| 1.2) ดูแลและแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง |
| 1.3) จัดทำบันทึกขอซื้อ ซ่อมและปรับปรุงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ |
| 1.4) การซ่อมแซม บำรุงรักษา |
| 2. งานห้องปฏิบัติการ 13316 (GIS) และ 13423 |
| 2.1) งานเตรียมความพร้อมห้องปฏิบัติการ |
| 2.2) ดูแลและแก้ไขปัญหาทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
| 2.3) ดูแลและแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง |
| 2.4) ให้คำปรึกษาการใช้งานห้องแก่คณาจารย์และนิสิต |
| 2.5) ตรวจสอบและดูแลการใช้ห้องประจำวัน |
| 2.6) จัดทำบันทึกขอซื้อ ซ่อม และปรับปรุงอุปกรณ์ |
| 3. งานบริการเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางภูมิศาสตร์ |
| 3.1) ให้บริการยืม - คืน |
| 3.2) แนะนำการใช้งาน |
| 3.4) ตรวจสอบความพร้อม |
| 3.5) การซ่อมแซม บำรุงรักษา |
| 4. งานจัดทำฐานข้อมูลสารสนเทศและแผนที่ |
| 4.1) งานนำเข้า แก้ไข ปรับปรุง ข้อมูลภูมิสารสนเทศ |
| 4.2) งานผลิตแผนที่เฉพาะเรื่อง |
| 4.4) งานปรับปรุงข้อมูล สื่อประชาสัมพันธ์เว็บไซต์และเฟสบุ๊กแฟนเพจหลักสูตรภูมิศาสตร์ |
| 5. งานศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. มหาวิทยาลัยทักษิณ |
| 5.1) จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เว็บไซต์และเฟสบุ๊กแฟนเพจ |
| 5.2) จัดทำระบบรับสมัคร |
| 5.3) ตรวจสอบหลักฐานการสมัคร ส่งใบยืนยันการสมัคร |
| 5.4) การจัดสอบแข่งขัน |
| 5.5) ดำเนินการจัดค่าย1และค่าย2 |
| 5.6) เป็นวิทยากร |
| 6. งานตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิด |
ประภัสสร นุ่นแก้ว |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานบริการคอมพิวเตอร์สำหรับคณาจารย์ |
| 1.1) ดูแลและแก้ไขปัญหาทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
| 1.2) ดูแลและแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง |
| 1.3) จัดทำบันทึกขอซื้อ ซ่อมและปรับปรุง |
| 1.4) ควบคุมและอำนวยความสะดวกการในซ่อมระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย |
| 2. งานห้องปฏิบัติการภาษา 13410, 13618 |
| 2.1) งานเตรียมความพร้อมห้องปฏิบัติการ |
| 2.2) ดูแลและแก้ไขปัญหาทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
| 2.3) ดูแลและแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง |
| 2.4) ให้คำปรึกษาการใช้งานห้องแก่คณาจารย์และนิสิต |
| 2.5) ตรวจสอบและดูแลการใช้ห้องประจำวัน |
| 2.6) จัดทำบันทึกขอซื้อ ซ่อม และปรับปรุง |
| 3. งานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ |
| 3.1) ตรวจสอบความพร้อมของระบบอินเตอร์เน็ต และเน็ตไร้สาย |
| 3.2) แก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตแกบุคลากรและอาจารย์ |
| 3.3) ประสานการจัดซื้ออุปกรณ์ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตสำรองให้พร้อมใช้งาน |
| 3.4) ให้คำแนะนำการใช้งานแก่คณาจารย์และบุคลากร |
| 4. งานระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย |
| 4.1) ตรวจเช็ค/ซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า |
| 4.2) ตรวจเช็ค/ซ่อมบำรุงระบบประปา |
| 4.3) แจ้งซ่อมในระบบแจ้งซ่อมส่วนกลางอาคารสถานที่ |
| 4.4) ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศ |
| 5. งานระบบสแกนลายนิ้วมือ |
| 5.1) เพิ่ม/ลบข้อมูลลายนิ้วประตูเข้าออก |
| 5.2) ดูแลระบบสแกนลายนิ้วมือประตูเข้าตึกคณะฯ |
| 6. งานตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิด |
| 6.1) ตรวจสอบความพร้อมบำรุงรักษาเครื่องปั่นไฟ |
| 6.2) ตรวจสอบความพร้อมของถังดับเพลิง |
| 6.3) ตรวจสอบระบบไฟฉุกเฉิน |
| 6.4) โครงการอบรมฝึกซ้อมแผนฉุกเฉินและความปลอดภัย |
ภาวิณี ตันรังสรรค์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานให้คำปรึกษา กลั่นกรองเอกสาร ด้านการเงิน |
| 1.1) ให้คำปรึกษาแก่อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ |
| 1.2) กลั่นกรองเอกสาร ให้ความเห็นเบื้องต้น ร่างและโต้ตอบหนังสือด้านการเงิน ทั้งภายนอก และภายในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 1.3) พิจารณารายงานการประชุมของคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินเพื่อกลั่นกรอง วิเคราะห์รายละเอียดและสรุปประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในคณะเพื่อเสนอ ผู้มีอำนาจพิจารณาสั่งการ |
| 2. งานตรวจสอบเอกสารและจัดทำใบขออนุมัติเบิกจ่ายงบประมาณทุกประเภทหลักสูตร |
| 2.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 2.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 2.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น) |
| 2.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 2.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 2.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 2.7) หลักสูตร รป.บ.(รัฐประศาสนศาสตร์) |
| 2.8) สำนักงาน |
| 3. งานตรวจสอบเอกสารและจัดทำสัญญายืมเงินบุคลากรของหลักสูตร |
| 3.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 3.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 3.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น) |
| 3.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 3.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 3.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 3.7) หลักสูตร รป.บ.(รัฐประศาสนศาสตร์) |
| 3.8) สำนักงาน |
| 4. งานตรวจสอบเอกสารและการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่และปฏิบัติงานต่างประเทศของบุคลากรของหลักสูตร |
| 4.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 4.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 4.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น) |
| 4.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 4.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 4.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 4.7) สำนักงาน |
| 5. งานการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณสำหรับการเบิกค่าตอบแทนการสอนประจำภาคฤดูร้อน |
| 6. งานการเบิกจ่ายค่าตอบแทนการสอนเกินภาระงานขั้นต่ำ และการเบิกค่าตอบแทนการสอนประจำภาคฤดูร้อนของหลักสูตร |
| 6.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 6.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 6.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น |
| 6.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 6.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 6.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 6.7) หลักสูตร รป.บ.(รัฐประศาสนศาสตร์) |
| 6.8) สำนักงาน |
| 7. งานจัดทำรายงานการเบิกค่าใช้จ่ายและบันทึกข้อความขออนุมัติเบิกในการจัดโครงการของหลักสูตร |
| 7.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 7.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 7.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น) |
| 7.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 7.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 7.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 7.7) หลักสูตร รป.บ.(รัฐประศาสนศาสตร์) |
| 7.8) สำนักงาน |
| 8. งานจัดทำใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบสารสนเทศบัญชี ๓ มิติ ในการจัดโครงการบริการวิชาการของหลักสูตร |
| 8.1) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาไทย) |
| 8.2) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษาจีน) |
| 8.3) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาญี่ปุ่น) |
| 8.4) หลักสูตร ศศ.บ. (ภาษามลายู) |
| 8.5) หลักสูตร ศศ.บ.(ภาษาอังกฤษ) |
| 8.6) หลักสูตร ศศ.บ.(การจัดการทรัพยากรมนุษย์) |
| 8.7) หลักสูตร ศศ.บ.(รัฐประศาสนศาสตร์) |
| 8.8) สำนักงาน |
| 9. งานจัดทำบันทึกข้อความและรายงานผล ประเภทค่าจ้างเหมาบริการ (ซ่อมแซม) ครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง
|
มลฤดี น้ำทิพย์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานให้คำปรึกษา กลั่นกรองเอกสาร ด้านการเงิน |
| 2. งานตรวจสอบเอกสารและจัดทำใบขออนุมัติเบิกจ่ายงบประมาณทุกประเภทหลักสูตร |
| 2.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 2.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 2.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 2.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 2.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 2.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 2.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 2.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 3. งานตรวจสอบเอกสารและจัดทำสัญญายืมเงินบุคลากรของหลักสูตร |
| 3.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 3.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 3.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 3.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 3.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 3.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 3.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 3.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 4. งานตรวจสอบเอกสารและการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่และปฏิบัติงานต่างประเทศของบุคลากรของหลักสูตร |
| 4.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 4.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 4.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 4.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 4.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 4.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 4.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 4.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 5. งานการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณสำหรับการเบิกค่าตอบแทนการสอนประจำภาคฤดูร้อน |
| 6. งานการเบิกจ่ายค่าตอบแทนการสอนเกินภาระงานขั้นต่ำ และการเบิกค่าตอบแทนการสอนประจำภาคฤดูร้อนของหลักสูตร |
| 6.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 6.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 6.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 6.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 6.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 6.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 6.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 6.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 7. งานจัดทำรายงานการเบิกค่าใช้จ่ายและบันทึกข้อความขออนุมัติเบิกในการจัดโครงการของหลักสูตร |
| 7.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 7.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 7.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 7.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 7.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 7.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 7.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 7.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 8. งานจัดทำใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบสารสนเทศบัญชี ๓ มิติ ในการจัดโครงการบริการวิชาการของหลักสูตร |
| 8.1) หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) |
| 8.2) หลักสูตร ศศ.บ. (การบริหารและพัฒนาชุมชน) |
| 8.3) หลักสูตร ศศ.บ. (ประวัติศาสตร์) |
| 8.4) หลักสูตร ศศ.บ. (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์) |
| 8.5) หลักสูตร นศ.บ. (การสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) |
| 8.6) หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
| 8.7) หลักสูตรที่สังกัดส่วนกลางของคณะฯ |
| 8.8) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ |
| 9. งานด้านการเงินของคณะฯ |
| 9.1) งานจัดทำเอกสารฝาก – ถอนเงินของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และ ดำเนินการไปติดต่อธนาคารเพื่อทำธุรกรรม |
| 9.2) งานจัดทำทะเบียนคุมเงินรายได้จากโครงการบริการวิชาการของคณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ |
| 9.3) งานจัดทำทะเบียนคุมบัญชีเงินฝากธนาคารของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 9.4) งานจัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือของแหล่งเงินรายได้บริการวิชาการ เงิน ฝากมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ |
| 9.5) งานขออนุมัติกันเงินเหลื่อม |
ชัยกฤต เงารังษี |
นักวิชาการพัสดุ |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานแผนการจัดซื้อจัดจ้าง |
| 1.1) การจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง |
| 1.2) การประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง |
| 2. งานงบประมาณ การโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณรายการ ครุภัณฑ์ต่ำกว่าเกณฑ์, ครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้างของสำนักงานคณะฯ |
| 3. งานจัดซื้อจัดจ้างทุกกระบวนการ |
| 4. งานขออนุมัติกันเงินเหลื่อมปี |
| 5. งานจัดซื้อจัดจ้างทุกกระบวนการ ประเภทค่าวัสดุ ค่าจ้างเหมาบริการ (ซ่อมแซม) ครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง, จัดซื้อครุภัณฑ์จัดจ้างงานที่ดินและสิ่งก่อสร้าง วงเงินไม่เกิน 2,000,000 บาท |
| 6. งานการเบิกจ่ายงบประมาณในระบบบัญชี ๓ มิติ ด้านพัสดุ ประเภทค่าจ้างเหมาบริการ, ค่าจ้างเหมาบริการ(ซ่อมแซม), ครุภัณฑ์ต่ำกว่าเกณฑ์ และครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง |
| 7. การขออนุมัติกันเงินเหลื่อมปี |
| 8. งานจัดซื้อจัดจ้างและเบิกจ่ายงบประมาณในระบบบัญชี 3 มิติ ด้านพัสดุ ประเภทค่าจ้างเหมาบริการ (ซ่อมแซม) ครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง
|
| 9. งานจัดทำบันทึกข้อความและรายงานผล ประเภทค่าจ้างเหมาบริการ (ซ่อมแซม) ครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง
|
| 10. งานบริหารพัสดุ |
| 10.1) การขึ้นทะเบียนครุภัณฑ์ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 10.2) การตรวจสอบครุภัณฑ์ประจำปี |
| 10.3) การสอบข้อเท็จจริงและการจำหน่ายครุภัณฑ์ |
| 10.4) การยืม - คืน ครุภัณฑ์ |
| 11. การจัดทำข้อมูลสารสนเทศงานพัสดุ |
พิเชษฐา ขุมทอง |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานจัดซื้อจัดจ้างทุกกระบวนการ ประเภทค่าใช้จ่าย ค่าจ้างเหมาบริการ และค่าวัสดุ ที่วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท
|
| 2. งานจัดซื้อและเบิกจ่ายวัสดุการเรียนการสอนสำหรับคณาจารย์ |
| 3. งานการเบิกจ่ายงบประมาณในระบบบัญชี ๓ มิติ ด้านพัสดุ ประเภทค่าวัสดุ และค่าจ้างเหมา
|
| 4. งานจัดทำบันทึกข้อความและรายงานผล ประเภทค่าวัสดุ และ จ้างเหมาบริการ |
| 5. งานบริหารพัสดุ |
| 5.1) การเบิก - จ่าย พัสดุ |
| 5.2) การบริหารคลังวัสดุ |
| 5.3) การยืม - คืน วัสดุ |
| 5.4) การตรวจสอบครุภัณฑ์ประจำปี |
| 6. การจัดทำข้อมูลสารสนเทศงานพัสดุ |
| |
| ภารกิจสนับสนุนวิชาการและการเรียนรู้
|
| บุคลากรในกลุ่มภารกิจ |
1) อัมพร เตกฉัตร 2) สิริลักษณ์ รักญาติ 3) สารายา เปาะโซะ 4) ภานุวัฒน์ มานพ 5) จิรวรรณ สุกศักดิ์ |
| อัมพร เตกฉัตร |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานทะเบียนนิสิตและอาจารย์ที่ปรึกษาทางวิชาการ |
| 2. งานด้านการสอบและประมวลผล |
| 3. งานแผนการเรียนประจำภาคการศึกษา |
| 4. งานการสอบประมวลผลการเรียนรู้ระดับปริญญาตรี และ Exit Exam |
| 5. งานโครงการพัฒนานิสิต (ยุทธศาสตร์ที่ 1) |
สิริลักษณ์ รักญาติ |
ผู้ปฏิบัติงานบริการ |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานรับนิสิตระดับปริญญาตรี |
| 2. งานสหกิจศึกษา/ฝึกงาน/ปัญหาพิเศษ/โครงงาน/วิจัย/ค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
| 3. งานพัฒนาการเรียนการสอน |
| 4. งานโครงการพัฒนานิสิต (ยุทธศาสตร์ที่ 1) |
สารายา เปาะโซะ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานหลักสูตร |
| 2. งานคู่มือนิสิตและแผนการเรียน |
| 3. งานบัณฑิตศึกษา |
| 4. งานรายวิชาศึกษาทั่วไปของคณะฯ |
| 5. งานประชุมคณะกรรมการวิชาการคณะฯ |
| 6. งานโครงการพัฒนานิสิต (ยุทธศาสตร์ที่ 1) |
ภานุวัฒน์ มานพ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานโครงการพัฒนานิสิตระดับคณะฯ |
| 2. งานขอเทียบชั่วโมงหลักสูตรพัฒนานิสิต (นอกชั้นเรียน |
| 3. งานสวัสดิการและงานทุนนิสิต |
| 4. งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร |
| 5. งานศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
| 6. งานประชุมคณะกรรมการพัฒนานิสิตและวินัยนิสิต |
จิรวรรณ สุกศักดิ์ |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานโครงการพัฒนานิสิต (ยุทธศาสตร์ที่ 1) |
| |
| ภารกิจสนับสนุนการวิจัยและบริการวิชาการ
|
| บุคลากรในกลุ่มภารกิจ |
1) ปภัสรา บุตรบุรี 2) จิตตานันท์ ทองสุริวงศ์ 3) รัตนวลี ชุมช่วย |
| ปภัสรา บุตรบุรี |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานโครงการบริการวิชาการระดับคณะฯ |
| 2. งานโครงการบริการวิชาการระดับหลักสูตร |
| 2.1) ให้คำปรึกษาผู้รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรมก่อนการขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม |
| 2.2) จัดทำบันทึกและเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม |
| 2.3) จัดทำเอกสารการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกรายละเอียดโครงการ/กิจกรรม |
| 2.4) ประสานงานการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโครงการ/กิจกรรม |
| 2.5) ประสานงานและจัดเตรียมความพร้อมสำหรับจัดโครงการ/กิจกรรม |
| 2.6) ประสานงานและดูแลความเรียบร้อยในการจัดโครงการ/กิจกรรมตามวันและเวลาที่กำหนด |
| 2.7) สรุปรวบรวมหลักฐานทางการเบิกจ่ายเงินโครงการ/กิจกรรม |
| 2.8) จัดทำรายงานสรุปผลโครงการ/กิจกรรม |
| 3. งานโครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ภายใต้ศูนย์บันลือ ถิ่นพังงา |
| 3.1) โครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ ภายใต้ศูนย์บันลือ ถิ่นพังงา |
| 3.1.1) กิจกรรมจัดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ TOEIC |
| 3.1.2) กิจกรรม English for Communication และ English Intensive Course |
| 3.1.3) กิจกรรมบริการวิชาการเพื่อหารายได้อื่น ๆ |
| 3.2) ประสานงาน/ดำเนินกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการวิชาการ |
| 3.3) จัดทำประกาศ/เกณฑ์ทุนบริการวิชาการภายในคณะ |
| 3.4) ประสานงาน/เก็บข้อมูลการดำเนินงานกิจกรรมภายใต้แหล่งทุนบริการวิชาการภายในของ อาจารย์ |
| 3.5) ประสานงานการเป็นองค์กรร่วมจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ |
| 3.6) ประชาสัมพันธ์โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานบริการวิชาการ |
| 4. งานศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. มหาวิทยาลัยทักษิณ |
| 5. งานประชุมคณะกรรมการบริการวิชาการ |
จิตตานันท์ ทองสุริวงศ์ |
นักวิชาการ |
พนักงานมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานวิจัยและนวัตกรรม |
| 1.1) งานวิจัยแหล่งทุนภายในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 1.2) งานวิจัยแหล่งทุนภายนอกคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| 1.3) การขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ |
| 1.4) จัดทำ/แก้ไข/ปรับปรุง ประกาศและหลักเกณฑ์ต่าง ๆ พร้อมขั้นตอนการดำเนินงาน/ตรวจสอบ ความถูกต้องของเอกสารการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนตามประกาศฯ เพื่อเข้าคณะกรรมการประจำคณะฯ |
| 1.5) งานประชุมคณะกรรมการวิจัยระดับคณะฯ |
| 1.6) จัดทำฐานข้อมูลงานวิจัย/การตีพิมพ์เผยแพร่/แหล่งทุน/จำนวนเงินที่ได้รับ/ผลงานวิจัยของบุคลากรคณะฯ |
| 1.7) ดำเนินการจัดโครงการด้านการวิจัยของคณะฯ |
| 1.8) งานนวัตกรรมอาจารย์ |
| 2. งานวารสาร |
| 2.1) การวางแผนจัดทำวารสาร |
| 2.2) ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนบุคคลภายนอก/ภายใน เสนอบทความเพื่อพิจารณาจัดพิมพ์ในวารสาร |
| 2.3) รวบรวมบทความที่จะตีพิมพ์ เสนอกองบรรณาธิการเพื่อคัดเลือกในเบื้องต้น |
| 2.4) ส่งบทความให้ผู้ทรงคุณวุฒิประเมิน |
| 2.5) รวบรวมบทความเพื่อจัดนำส่งโรงพิมพ์ |
| 2.6) จัดทำหนังสือราชการ และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานวารสาร |
| 2.7) การเบิกจ่ายและรายงานดำเนินงาน |
| 3. งานโครงการวิจัย (ยุทธศาสตร์ที่ 2) |
| 4. งานประชุมคณะกรรมการวิจัย |
รัตนวลี ชุมช่วย |
เจ้าหน้าที่บริหารงาน |
ลูกจ้างมหาวิทยาลัย |
|
|
| ภารกิจ |
|
|
| 1. งานโครงการบริการวิชาการเพื่อหารายได้ภายใต้ศูนย์บันลือ ถิ่นพังงา |
| 2. งานโครงการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมระดับคณะฯ |
| 2.1) จัดทำแผนการจัดโครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของคณะฯ |
| 2.2) จัดทำบันทึกและเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม |
| 2.3) จัดทำเอกสารการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกรายละเอียดโครงการ/กิจกรรม |
| 2.4) ประสานงานการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโครงการ/กิจกรรม |
| 2.5) ประสานงานและจัดเตรียมความพร้อมสำหรับจัดโครงการ/กิจกรรม |
| 2.6) ประสานงานและดูแลความเรียบร้อยในการจัดโครงการ/กิจกรรมตามวันและเวลาที่กำหนด |
| 2.7) สรุปรวบรวมหลักฐานทางการเบิกจ่ายเงินโครงการ |
| 2.8) จัดทำรายงานสรุปผลโครงการ/กิจกรรม |
| 3. งานโครงการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมระดับหลักสูตร |
| 3.1) ให้คำปรึกษาผู้รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรมก่อนการขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม |
| 3.2) จัดทำบันทึกและเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม |
| 3.3) จัดทำเอกสารการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกรายละเอียดโครงการ/กิจกรรม |
| 3.4) ประสานงานการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโครงการ/กิจกรรม |
| 3.5) ประสานงานและจัดเตรียมความพร้อมสำหรับจัดโครงการ/กิจกรรม |
| 3.6) ประสานงานและดูแลความเรียบร้อยในการจัดโครงการ/กิจกรรมตามวันและเวลาที่กำหนด |
| 3.7) สรุปรวบรวมหลักฐานทางการเบิกจ่ายเงินโครงการ |
| 3.8) จัดทำรายงานสรุปผลโครงการ/กิจกรรม |
| 4. งานความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก |
| 5. งานโครงการให้ทุนบริการวิชาการ |