|
ลำดับ |
ปี |
ประเภท |
ชื่อ |
1 |
2567 |
บทความวิจัย |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2567). รูปแบบโฆษณาตราเสมือนของธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย. วารสารนิเทศสยามปริทัศน์. 23(1) มกราคม – มิถุนายน 2567 : 8-20. |
การอ้างอิง |
- |
2 |
2565 |
บทความวิจัย |
รูปแบบการสื่อสารแบรนด์หัตถกรรมลูกปัดมโนราห์บ้านขาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลาบนสื่อดิจิทัล |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2565). รูปแบบการสื่อสารแบรนด์หัตถกรรมลูกปัดมโนราห์บ้านขาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลาบนสื่อ
ดิจิทัล. นวัตกรรมสื่อสารสังคม. 10 (2). 105-116.
|
3 |
2565 |
บทความวิจัย |
การออกแบบและพัฒนาสื่อเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม
จังหวัดพัทลุง จังหวัดพัทลุง
|
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2565). การออกแบบและพัฒนาสื่อเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม
จังหวัดพัทลุง จังหวัดพัทลุง. เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร. พระนคร. 7(1). 21-32.
|
4 |
2564 |
งานวิจัย |
Hai Law Taw Kup Cheang: The creativity, awareness and the response of TVC on campaign to anti-drink alcohol. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล และลัดดา ประสาร. (2564). ให้เหล้าเท่ากับแช่ง : การสร้างสรรค์ การรับรู้ และสนองตอบ
ของสื่อภาพยนตร์รณรงค์งดดื่มสุรา . กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.). |
5 |
2564 |
งานวิจัย |
The media created for health literacy on depression in the elderly age at Pa Phayom district, Phatthalung province. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล (2564).การสร้างสรรค์สื่อเพื่อความรอบรู้ด้านสุขภาพเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง. สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ |
6 |
2564 |
งานวิจัย |
The creation of participatory campaign media for build understanding and reduce the problem of using kratom water for the youth in the risk areas of Songkhla province. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2564). การสร้างสรรค์สื่อรณรงค์แบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้างความเข้าใจและลดปัญหาการเสพน้ำกระท่อมในกลุ่มเยาวชนพื้นที่เสี่ยงของจังหวัดสงขลา. สงขลา :แผนงานศูนย์ศึกษาปัญหาการเสพติด (ศศก.) คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
7 |
2563 |
บทความวิจัย |
The communication and identification about behavioral of drinking Kratom on social media. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล (2563) . การสื่อสารและการแสดงอัตลักษณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมการดื่มน้ำกระท่อมบนสื่อสังคมออนไลน์. นวัตกรรมสื่อสารสังคม.8(2).46-54 |
8 |
2563 |
บทความวิจัย |
The Indirect Advertising on Social Media Marketing of Alcohol Beverages Affected to Youth Drinking and Media Literacy of University Student in the Area of Songkhla Province. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล.(2563). สื่อโฆษณาแฝงในการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อการดื่ม และการรู้เท่าทันสื่อของเยาวชนระดับอุดมศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา.วารสารนิเทศสยามปริทัศน์.19(1). 55-67. |
9 |
2563 |
การนำเสนอผลงาน |
การเล่าเรื่องชุมชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษาโครงการการพัฒนาบุคลากรสู่นักเล่าเรื่องชุมชน “ชวนมาเที่ยวบ้านฉันจังหวัดชุมพร” |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล , พัฒนพงค์ ศรีน้อย และพรไทย ศิริสาธิตกิจ (2563).การเล่าเรื่องชุมชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษาโครงการการพัฒนาบุคลากรสู่นักเล่าเรื่องชุมชน “ชวนมาเที่ยวบ้านฉันจังหวัดชุมพร”. ในรายงานการประชุมวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 3 พ.ศ.2563. วันที่ 25 กันยายน 2563.หน้า 1-11 : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ |
10 |
2563 |
การนำเสนอผลงาน |
แนวทางการพัฒนาสื่อเพื่อความรอบรู้ด้านสุขภาพเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของผู้สูงอายุ ในอำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง.
|
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ื ขุนพล. (2563). แนวทางการพัฒนาสื่อเพื่อความรอบรู้ด้านสุขภาพเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของ
ผู้สูงอายุ ในอำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง. เอกสารประกอบการประชุมวิชาการระดับชาติสู่การพัฒนาชุมชนฉลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 1 (nSCAP2020) .เชียงใหม่ : วิทยาลัยพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยีชุมชนแห่งเอเชีย |
11 |
2562 |
งานวิจัย |
การทบทวนวรรณกรรมระเบียบวิธีวิจัยที่ใช้ประเมินผลของราคาและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์การเข้าถึง และการตลาดต่อพฤติกรรมการดื่มและผลกระทบจากการบริโภคแอลกอฮอล์ |
การอ้างอิง |
อุดมศักดิ์ แซ่โง้ว,พวงรัตน์ จินพล, เสริมศักดิ์ ขุนพล, อภิญญา เลาหประภานนท์ และรัตติยา อักษรทอง. (2562).การทบทวนวรรณกรรมระเบียบวิธีวิจัยที่ใช้ประเมินผลของราคาและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์การเข้าถึง และการตลาดต่อพฤติกรรมการดื่มและผลกระทบจากการบริโภคแอลกอฮอล์. นครศรีธรรมราช : ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยระบบสุขภาพและการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ |
12 |
2562 |
งานวิจัย |
การส่งเสริมทรัพยากรวัฒนธรรมในการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาของชุมชนระโนด จังหวัดสงขลา |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล และฟารีดา เจะเอาะ. (2562).การส่งเสริมทรัพยากรวัฒนธรรมในการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาของชุมชนระโนด จังหวัดสงขลา. สงชลา : กองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยทักษิณ |
13 |
2562 |
บทความวิจัย |
Sexy Marketing Communication Strategies of Alcoholic Beverages Entrepreneur in Thailand |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล.(2562). กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบเซ็กซี่ของผู้ประกอบการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย. วารสารนิเทศสยามปริทัศน์.18(24). 22-30. |
14 |
2562 |
บทความวิจัย |
The promotion of cultural Resource in creative tourism through the television commercial of Ranod community, Songkhla province. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล และ ฟารีดา เจะเอาะ.(2562). "การส่งเสริมทรัพยากรวัฒนธรรมในการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาของชุมชนระโนด จังหวัดสงขลา," วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคม. 7(2), 231-243. |
15 |
2561 |
งานวิจัย |
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบเซ็กซี่ของผู้ประกอบการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2561). การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบเซ็กซี่ของผู้ประกอบการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย.
กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.). |
16 |
2561 |
เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน |
รายวิชา 0105345 การสร้างสรรค์เพื่อการโฆษณา (CREATIVITY FOR ADVERTISING)
|
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2561). รายวิชา 0105345 การสร้างสรรค์เพื่อการโฆษณา (CREATIVITY FOR ADVERTISING). สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ |
17 |
2561 |
การนำเสนอผลงาน |
การศึกษาและประเมินคุณค่าทรัพยากรวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ของชุมชนเทศบาลตำบลระโนด อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล.ฟารีดา เจ๊ะเอาะ (2561). "การศึกษาและประเมินคุณค่าทรัพยากรวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ของชุมชนเทศบาลตำบลระโนด อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา," ในรายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “วลัยลักษณ์วิจัย” ครั้งที่ 10. วันที่ 27-28 มีนาคม 2561. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช : มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์. |
18 |
2560 |
งานวิจัย |
การสื่อสารภาพลักษณ์ความเป็นคนใต้ในสื่อมิวสิควิดีโอของศิลปินค่ายอาร์สยาม |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. กิตติคุณ ฤทธินิ่ม (2560). การสื่อสารภาพลักษณ์ความเป็นคนใต้ในสื่อมิวสิควิดีโอของศิลปินค่ายอาร์สยาม. สงขลา : สาขาบรรณารักษศาสตร์ สารสนเทศศาสตร์ และนิเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ |
19 |
2560 |
งานวิจัย |
การรู้เท่าทันสื่อโฆษณาแฝงในการตลาดแบบโซเชียลของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อการดื่มสุราของเยาวชนระดับอุดมศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2560). การรู้เท่าทันสื่อโฆษณาแฝงในการตลาดแบบโซเชียลของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อการดื่มสุราของเยาวชนระดับอุดมศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา. กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
|
20 |
2560 |
บทความวิจัย |
การสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมที่มีผลต่อการตระหนักรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สบู่โหนดนาเล ชุมชนบ้านท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา
|
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2560). "การสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมที่มีผลต่อการตระหนักรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สบู่โหนดนาเล ชุมชนบ้านท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา," ในรายงานการประชุมวิชาการผลงานวิจัยระดับชาติ มรภ.ภูเก็ต ครั้งที่ 10. วันที่ 10 กรกฎาคม 2560. ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต |
21 |
2560 |
บทความวิจัย |
กลยุทธ์การสื่อสารแบบโฆษณาแฝงของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2560). "กลยุทธ์การสื่อสารแบบโฆษณาแฝงของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์," ในรายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 8. (หน้า 269-279). วันที่ 22 มิถุนายน 2561. ณ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่. สงขลา : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ |
22 |
2560 |
บทความวิชาการ |
Nora Klon of Trang : Deconstruction Meaning in Postmodern Society. |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2560). "โนราโกลนเมืองตรัง : การรื้อสร้างความหมายในสังคมสมัยใหม่," อาศรมวัฒนธรรมวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์. 17(1), 1-17. |
23 |
2560 |
เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน |
รายวิชา 0105343 การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication)
|
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2560). รายวิชา 0105343 การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication). สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ |
24 |
2559 |
บทความวิจัย |
แนวทางการสื่อสารแบรนด์ผ่านอัตลักษณ์ความเป็นคนใต้ในสื่อมิวสิควิดีโอ :กรณีศึกษาบ่าววี และบิว กัลยาณี |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. กิตติคุณ ฤทธินิ่ม (2559). "แนวทางการสื่อสารแบรนด์ผ่านอัตลักษณ์ความเป็นคนใต้ในสื่อมิวสิควิดีโอ :กรณีศึกษาบ่าววี และบิว กัลยาณี," ในรายวานการประชุมวิชาการผลงานวิจัยระดับชาติ มรภ.ภูเก็ต ครั้งที่ 8. (หน้า28-35). ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต |
25 |
2559 |
บทความวิจัย |
การสื่อสารแบรนด์บุคคลที่ปรากฏในสื่อมิวสิควิดีโอของศิลปินสไตล์ใต้ค่ายอาร์สยาม |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล.กิตติคุณ ฤทธินิ่ม (2559). "การสื่อสารแบรนด์บุคคลที่ปรากฏในสื่อมิวสิควิดีโอของศิลปินสไตล์ใต้ค่ายอาร์สยาม," ใน รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ และนานาชาติ ครั้งที่ 7. (หน้า 675-686). สงขลา: มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ |
26 |
2559 |
เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน |
วิชา 0105231 การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2559). วิชา 0105231 การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น. สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ |
27 |
2558 |
งานวิจัย |
การออกแบบและพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของชุมชนเกาะยอ |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2558). การออกแบบและพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของชุมชนเกาะยอ สงขลา : กองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยทักษิณ
|
28 |
2558 |
บทความวิจัย |
การศึกษาอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมความเชื่อของชุมชนเกาะยอ |
การอ้างอิง |
เสริมศักดิ์ ขุนพล. (2558). "การศึกษาอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมความเชื่อของชุมชนเกาะยอ," ปาริชาติ. 28(3), 82-103. |