ระบบสารสนเทศการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
 
ข้อมูล รายงานส่งมหาวิทยาลัย แผนป้องกันการทุจริต แนวทางการพัฒนาและผลการดำเนินงาน ข้อคำถามในแบบประเมิน
 
แนวทางการพัฒนาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
(Integrity & Transparency Assessment : ITA)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
 
ตัวชี้วัดที่ 1 การปฏิบัติหน้าที่ (I1-I6)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
I1 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน ปฏิบัติหรือให้บริการแก่บุคคลภายนอก เป็นไปตามขั้นตอนและระยะเวลา มากน้อยเพียงใด 90 หัวหน้าสำนักงาน 1. จัดทำขั้นตอนการบริการที่สำคัญเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
I2 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน ปฏิบัติหรือให้บริการแก่บุคคลภายนอกอย่างเท่าเทียมกัน มากน้อยเพียงใด 89 หัวหน้าสำนักงาน หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565
I3 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงานและรับผิดชอบต่อหน้าที่มากน้อยเพียงใด 90 หัวหน้าสำนักงาน หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565
I4 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการเรียกรับเงิน ทรัพย์สิน ของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์ (นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนด เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ) เพื่อแลกกับปฏิบัติงานหรือให้บริการ หรือไม่ 96
I5 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการรับเงิน ทรัพย์สิน ของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์ จากบุคคลอื่น ที่อาจส่งผลให้มีการปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เป็นธรรมเพื่อเป็นการตอบแทน หรือไม่ 96
I6 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการให้เงิน ทรัพย์สิน ของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์ แก่บุคคลภายนอกเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและคาดหวังให้มีการตอบแทนในอนาคต หรือไม่ 96
ตัวชี้วัดที่ 2 การใช้งบประมาณ(I7-I2)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
I7 ท่านทราบข้อมูลเกี่ยวกับงบประมาณของหน่วยงานหรือของส่วนงานที่ท่านปฏิบัติหน้าที่ มากน้อยเพียงใด 84 หัวหน้าสำนักงาน งานแผนและงบประมาณ 1. จัดทำระบบสารสนเทศเผยแพร่แผนการใข้งบประมาณประจำปีบนเว็บไซต์ของหน่วยงานเสร็จเรียบร้อย
2. มีการเผยแพร่ข้อมูลแผนการใช้จ่ายงบประมาณผ่าน Line กลุ่มผู้เกี่ยวข้อง
I8 ท่านเคยเข้าไปมีส่วนร่วมในกระบวนการงบประมาณ มากน้อยเพียงใด 78 ผู้บริหาร งานการเงิน งานพัสดุ งานแผนและงบประมาณ ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง
I9 หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณเป็นไปตามวัตถุประสงค์และคุ้มค่า มากน้อยเพียงใด 83 ผู้บริหาร งานการเงิน งานพัสดุ งานแผนและงบประมาณ ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง
I10 หน่วยงานของท่าน ใช้จ่ายงบประมาณเพื่อประโยชน์ส่วนตัว กลุ่ม หรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด 92 ผู้บริหาร งานการเงิน งานพัสดุ งานแผนและงบประมาณ ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง
I11 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการเบิกจ่ายเงินที่เป็นเท็จ เช่น ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าวัสดุอุปกรณ์ หรือค่าเดินทาง ฯลฯ มากน้อยเพียงใด 95 หัวหน้าสำนักงาน งานการเงินและพัสดุ เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างในเว็บไซต์ของส่วนงาน
I12 หน่วยงานของท่าน มีการจัดซื้อจัดจ้าง ที่เอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการรายใดรายหนึ่ง มากน้อยเพียงใด 96 หัวหน้าสำนักงาน งานแผนและงบประมาณ พัฒนาระบบสอบถาม ทักท้วง ร้องเรียน ในการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ
ตัวชี้วัดที่ 3 การใช้อำนาจ (I13-I18)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
I13 เจ้าหน้าที่หน่วยงานท่าน ปฏิบัติงานหรือให้บริการโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงานและรับผิดชอบต่อหน้าที่มากน้อยเพียงใด 84 ผู้บริหารกำชับให้มีการนำเรื่องการมอบหมายงานอย่างเป็นธรรมเข้าเป็นประเด็นหนึ่งในการประชุมในระดับต่าง ๆ 1. ประชุมสำนักงาน 2. ประชุมสาขาวิชา/หลักสูตร 3. ประชุมคณะกรรมการประจำคณะ คณบดี ประธานสาขาวิชา ประธานหลักสูตร หัวหน้าสำนักงาน งานบุคคล ในการประชุมสำนักงาน/สาขาวิชา/หลักสูตร และคณะกรรมการประจำคณะนำเรื่องการมอบหมายงานอย่างเป็นธรรมเข้าเป็นประเด็นหนึ่งในการประชุม
I14 ท่านได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงาน จากผู้บังคับบัญชาของท่านอย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด 82 ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานผ่านช่องทางต่าง ๆ งานบุคคล แจ้งบุคลากรผ่านช่องทาง e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ
I15 ผู้บังคับบัญชาของท่าน มีการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา อย่างเป็นธรรม มากน้อยเพียงใด 81 แจ้งเกณฑ์หรือข้อกำหนดในการพิจารณาการการคัดเลือกผู้เข้ารับการฝึกอบรม การศึกษาดูงาน หรือการให้ทุนการศึกษา e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ งานบุคคล แจ้งบุคลากรผ่านช่องทาง e-doc, Line กลุ่ม และชี้แจงในที่ประชุมระดับต่าง ๆ
I16 ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำธุระส่วนตัวของผู้บังคับบัญชา มากน้อยเพียงใด 97
I17 ท่านเคยถูกผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือมีความเสี่ยงต่อการทุจริต มากน้อยเพียงใด 98
I18 การสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ในหน่วยงานของท่าน มีการเอื้อประโยชน์ให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือพวกพ้อง มากน้อยเพียงใด 94
ตัวชี้วัดที่ 4 การใช้ทรัพย์สินของราชการ (I19-I24)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
I19 ท่านรู้แนวปฏิบัติของหน่วยงานของท่าน เกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 86 1. เผยแพร่ขั้นตอนการขอยืมทรัพย์สินตามประกาศ คณะกรรมการเารเงินและทรัพย์สิน เรื่อง แนวปฏิบัติในการยืมใช้พัสดุของมหาวิทยาลัย ประการศ ณ วันที่ 14 กันยายน 2562 2. สร้างระบบการกำกับดูแล และติดตามตรวจสอบการยืม-คืน
I20 ขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ ไปใช้ปฏิบัติงานมีความสะดวกมากน้อยเพียงใด 86 หัวหน้าสำนักงาน งานพัสดุ งานโสตทัศนศึกษา 1. จัดทำและเผยแพร่ข้อมูลขั้นตอนการยืมทรัพย์สิน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
I21 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการขออนุญาตยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 83 หัวหน้าสำนักงาน งานพัสดุ งานโสตทัศนศึกษา 1. จัดทำและเผยแพร่ข้อมูลขั้นตอนการยืมทรัพย์สิน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
I22 บุคคลภายนอกหรือภาคเอกชน มีการนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ โดยไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง มากน้อยเพียงใด 97 ผู้บริหาร งานการเงิน งานพัสดุ งานแผนและงบประมาณ ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง
I23 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มีการใช้ทรัพย์สินของราชการ เพื่อประโยชน์ส่วนตัว มากน้อยเพียงใด 95 หัวหน้าสำนักงาน งานพัสดุ งานโสตทัศนศึกษา เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
I24 หน่วยงานของท่าน มีการกำกับดูแลและตรวจสอบการใช้ทรัพย์สินของราชการ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการนำไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว มากน้อยเพียงใด 81 หัวหน้าสำนักงาน งานพัสดุ งานโสตทัศนศึกษา เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
ตัวชี้วัดที่ 5 การแก้ไขปัญหาทุจริต (I25-I30)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
I25 ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานของท่าน ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบ มากน้อยเพียงใด 87 หัวหน้าสำนักงาน เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
I26 มาตรการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานท่าน สามารถป้องกันการทุจริตได้จริงมากน้อยเพียงใด 87
I27 ท่านทราบเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรมหรือประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานท่าน มากน้อยเพียงใด 83 ทำความเข้าใจกับผู้บริหารทุกระดับและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญในการกำกับติดตาม การปฏิบัติงาน การตรวจสอบอย่างเคร่งครัด ผู้บริหาร งานการเงิน งานพัสดุ งานแผนและงบประมาณ ได้ดำเนินการแจ้งผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทราบในการประชุมทีมบริหารและการประชุมสำนักงานทุกครั้ง
I28 หน่วยงานของท่าน มีการนำผลการประเมิน ITA ไปปรับปรุงการทำงาน เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน มากน้อยเพียงใด 85
I29 หากท่านพบเห็นการทุจริตที่เกิดขึ้นในหน่วยงาน ท่านมั่นใจที่จะแจ้ง ให้ข้อมูล หรือร้องเรียนต่อส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้ มากน้อยเพียงใด 88 จัดทำแผนการปรับปรุงการทำงานเพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงานและเผยแพร่ข้อมูลในช่องทางต่าง ๆ หัวหน้าสำนักงาน 1. จัดทำแผนการปรับปรุงการทำงานเพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน 2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
I30 หากมีเจ้าหน้าที่กระทำการทุจริต หน่วยงานของท่านจะมีการตรวจสอบและลงโทษอย่างจริงจัง มากน้อยเพียงใด 88 1. จัดทำและประชาสัมพันธ์ช่องทางร้องเรียน
2. ประชาสัมพันธ์ช่องทางร้องเรียน
หัวหน้าสำนักงาน งานบุคคล 1. แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน
2. เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงานและ Line กลุ่ม
ตัวชี้วัดที่ 6 คุณภาพการดำเนินงาน (E1-E5)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
E1 หน่วยงานปฏิบัติหรือให้บริการแก่ท่าน เป็นไปตาม ขั้นตอนและระยะเวลา มากน้อยเพียงใด 82.41 1. จัดทำขั้นตอนการทำงานหลักในรูปแบบสื่อออนไลน์ หัวหน้าสำนักงาน 1. จัดทำขั้นตอนการทำงานหลักในรูปแบบสื่อออนไลน์
E2 หน่วยงานปฏิบัติหรือให้บริการแก่ท่าน อย่างเป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ มากน้อยเพียงใด 84.15 หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ หัวหน้าสำนักงาน หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ
E3 หน่วยงานปฏิบัติหรือให้บริการแก่ท่าน โดยมุ่งผลสัมฤทธิ์และรับผิดชอบต่อหน้าที่ มากน้อยเพียงใด 84.76 หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ หัวหน้าสำนักงาน หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ
E4 ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ท่านเคยถูกเจ้าหน้าที่เรียกรับเงิน ทรัพย์สิน ของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์(นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนด เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ) เพื่อแลกกับการปฏิบัติงานหรือให้บริการแก่ท่าน หรือไม 99.43
E5 หน่วยงานมีการทำงาน หรือโครงการต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนและส่วนรวม มากน้อยเพียงใด 91.42 ผู้บริหาร ผู้บริหารนำเข้าในการประชุมต่าง ๆ เช่น การประชุมคณะกรรมการประจำคณะ การประชุมสาขาวิชา การประชุมบุคลากรสำนักงาน
ตัวชี้วัดที่ 7 ประสิทธิภาพการสื่อสาร (E6-E10)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
E6 หน่วยงานมีช่องทางเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย มากน้อยเพียงใด 86.93 มีช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลและประชาสัมพันธ์ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล ได้แก่ ช่อง Youtube , Fanpage , Website ,Group Line งานประชาสัมพันธ์ มีช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลและประชาสัมพันธ์ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล ได้แก่ ช่อง Youtube , Fanpage , Website ,Group Line
E7 หน่วยงานมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ประชาชน หรือผู้รับบริการควรได้รับทราบอย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด 85.05 ปรับปรุงเว็บไซต์เพิ่ข้อมูลมที่สาธารณชนควรทราบ งานประชาสัมพันธ์ หัวหน้าสำนักงาน ปรับปรุงเว็บไซต์เพิ่ข้อมูลมที่สาธารณชนควรทราบ
E8 หน่วยงานมีช่องทางที่ท่านสามารถติชมหรือแสดงความคิดเห็นต่อการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการหรือไม 99.81 หัวหน้าสำนักงาน พัฒนาและปรับปรุงช่องทางการสื่อสาร - สายตรงคณบดี - ระบบรับฟังข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะ -
E9 หน่วยงานสามารถสื่อสาร ตอบข้อซักถาม หรือให้คำอธิบายแก่ท่านได้อย่างชัดเจน มากน้อยเพียงใด 78.16 หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ หัวหน้าสำนักงาน หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ
E10 หน่วยงานมีช่องทางที่ท่านสามารถแจ้ง ให้ข้อมูล หรือร้องเรียน ในกรณีที่พบว่า มีเจ้าหน้าที่มีการเรียกรับสินบนหรือทุจริตต่อหน้าที่ หรือไม 99.62 หัวหน้าสำนักงาน ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนทุจริตทั้งในส่วนของคณะฯ และของมหาวิทยาลัย
ตัวชี้วัดที่ 8 การปรับปรุงการทำงาน (E11-E15)
ประเด็นการประเมิน
คะแนน แนวทางปรับปรุง ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา ผลการดำเนินงาน
E11 การปฏิบัติหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มากน้อยเพียงใด 78.63 1.ปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงานให้การบริการของเจ้าหน้าที่หน่วยงานให้ดีขึ้น 2.ปรับปรุงวิธีการดำเนินการ/การให้บริการของหน่วยงานให้ดีขึ้น 3. ควรเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกเข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน/กา หัวหน้าสำนักงาน 1. ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานเพื่อประเมินคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการ
2. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ
E12 การปฏิบัติหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มากน้อยเพียงใด 78.82 1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริการ
หัวหน้าสำนักงาน 1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบ
E13 หน่วยงานมีระบบการให้บริการออนไลน์หรือไม 100
E14 หน่วยงานเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้เข้าไป มีส่วนร่วมปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน ให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด 78.07 1. ปรับปรุุงแบบสำรวจความต้องการฯ ข้อคิดเห็น ของนิสิต ผู้รับบริการวิชาการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2. ประชาสัมพันธ์แบบสำรวจความต้องการฯ ผ่านช่องทางออนไลน์
หัวหน้าสำนักงาน 1. ปรับปรุุงแบบสำรวจความต้องการฯ ข้อคิดเห็น ของนิสิต ผู้รับบริการวิชาการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2. ประชาสัมพันธ์แบบสำรวจความต้องการฯ ผ่านช่องทางออนไลน์
E15 หน่วยงานมีการปรับปรุงองค์กรให้มี ความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด 78.35 1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริ
หัวหน้าสำนักงาน 1. จัดทำแผนและผลการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน/การบริการ
2. เผยแพร่รายงานแผนและผลการปรับปรุงเชิงเปรียบเทียบในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
3. หัวหน้าสำนักงานนำเข้าชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานในที่ประชุมสำนักงานเพื่อกำกับติดตามและปรับปรุงการบริ