7.1 ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน และด้านกระบวนการ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก. ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียนและด้านบริการที่มุ่งเน้นลูกค้า |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
|
1 |
010 นิสิตและบัณฑิตที่เป็นผู้ประกอบการหรือที่มีผลงานด้านนวัตกรรมสังคม (กลุ่ม 2) TSU 09 |
ร้อยละ |
|
N/A |
0.92 |
1.12 |
1.41 |
2.13 |
|
|
2 |
020 รางวัลด้านผู้ประกอบการ (Startup Awards) หรือด้านนวัตกรรมสังคมของนิสิตและบัณฑิต (กลุ่ม 2) TSU 07 |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
030 ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต |
ระดับ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
4.28 |
4.17 |
|
|
4 |
040 ร้อยละบัณฑิตปริญญาตรีที่มีงานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายในระยะเวลา 1 ปี TSU 08 |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
67.09 |
68.10 |
|
|
5 |
050 หลักสูตรที่มีความร่วมมือทางวิชาการกับหน่วยงานภายนอก |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
060 ผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่เผยแพร่ในระดับชาติ TSU 11 (1) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
070 ผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่อ้างอิงในระดับนานาชาติ TSU 11 (2) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
080 ร้อยละของหลักสูตรที่มีรายวิชาเรียนรู้ในชุมชนหรือปฏิบัติงานในชุมชน (เฉพาะหลักสูตร ป.ตรี) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
090 ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ก่อให้เกิดนวัตกรรมสังคม |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
100 โครงการบริการวิชาการหรือการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมที่ก่อให้เกิดนวัตกรรมสังคมหรือการเป็นผู้ประกอบการ |
โครงการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
11 |
110 ร้อยละผลงานวิชาการและงานสร้างสรรค์ของนิสิตระดับปริญญาตรีที่ได้รับการเผยแพร่ ระดับชาติ และ/หรือนานาชาติ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
12 |
120 ร้อยละของนิสิตที่มีรายวิชาเรียนรู้ในชุมชน |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
13 |
130 จำนวนนวัตกรรมสังคมที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างชุมชน องค์กรภาครัฐ ภาคธุรกิจ หรือภาคเอกชน ด้านบริการวิชาการ |
นวัตกรรม |
|
|
|
|
|
|
|
|
14 |
140 จำนวนเครือข่ายความร่วมมือกับภาคธุรกิจหรือภาคเอกชนในการผลิตบัณฑิต |
เครือข่าย |
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
150 ร้อยละอาจารย์ประจำที่ได้รับทุนวิจัยภายนอกต่ออาจารย์ทั้งหมด |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
16 |
160 จำนวนผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ หรือผลงานบริการวิชาการด้านศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาที่มีคุณค่าหรือมูลค่า |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
17 |
170 จำนวนความร่วมมือกับชุมชน องค์กรภาคธุรกิจหรือภาคเอกชน ก่อให้เกิดนวัตกรรมสังคม |
ความร่วมมือ |
|
|
|
|
|
|
|
|
18 |
180 จำนวนกิจกรรมที่จัดสนับสนุนและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนที่สำคัญของคณะฯ |
กิจกรรม |
|
|
|
|
|
|
0 |
|
19 |
190 จำนวนนิสิตแลกเปลี่ยน/นิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงานกับมหาวิทยาลัยและหน่วยงานในและต่างประเทศ |
คน |
|
|
|
|
|
|
|
|
20 |
200 จำนวนนิสิตแลกเปลี่ยน/นิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงานในประเทศ |
คน |
|
|
|
|
|
|
|
|
21 |
210 จำนวนนิสิตแลกเปลี่ยน/นิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงานต่างประเทศ |
คน |
|
|
|
|
|
|
18 |
|
22 |
220 ร้อยละผลงานวิชาการของนิสิตที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
23 |
230 ร้อยละของจำนวนผู้เรียนที่มีการเทียบโอนรายวิชาในระบบคลังหน่วยกิต |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
24 |
240 ผู้เรียนที่ผ่านการประเมินสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษ TSU06 (1) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
25 |
250 ผู้เรียนที่ผ่านการประเมินสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
26 |
260 จำนวนนิสิตแลกเปลี่ยนกับต่างประเทศ TSU 27 (2) |
คน |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.1 ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน และด้านกระบวนการ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ข. ผลลัพธ์ด้านประสิทธิผลของกระบวนการทำงาน |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(1) ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของกระบวนการ
|
27 |
010 ร้อยละของหลักสูตรบูรณาการข้ามศาสตร์เพื่อสร้างนวัตกรรมสังคมและผู้ประกอบการ |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
6.67 |
16.67 |
25 |
|
28 |
020 ชุมชน/พื้นที่/หน่วยงาน ที่ได้รับประโยชน์จากการบริการวิชาการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ |
ชุมชน |
|
|
|
|
|
|
|
|
29 |
030 ร้อยละของนิสิตระดับปริญญาตรีที่สอบผ่านสมรรถนะภาษาอังกฤษตามที่คณะฯ กำหนด |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
30 |
040 ระดับความพึงพอใจของนิสิตต่อการสอนของอาจารย์ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
31 |
050 นักวิจัยที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะด้านการวิจัย (ด้านการสร้างนวัตกรรมสังคม) TSU10 |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
32 |
060 จำนวนคอร์สออนไลน์ที่เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาในหลักสูตรประกาศนียบัตร TSU03 |
คอร์ส |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.1 ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน และด้านกระบวนการ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ข. ผลลัพธ์ด้านประสิทธิผลของกระบวนการทำงาน |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(2) ความปลอดภัยและการเตรียมพร้อมต่อภาวะฉุกเฉิน
|
33 |
010 จำนวนบุคลากรที่ได้รับการอบรมด้านมาตรฐานและความปลอดภัย (การซ้อมภาวะฉุกเฉิน) |
คน |
|
N/A |
20 |
25 |
33 |
35 |
0 |
|
34 |
020 จำนวนการเกิดอัคคีภัย |
ครั้ง |
|
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
|
35 |
030 ร้อยละของอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่พร้อมใช้งาน |
ร้อยละ |
|
100 |
100 |
100 |
100 |
100 |
100 |
|
36 |
040 ร้อยละของจำนวนครั้งของการตรวจอุปกรณ์ตามแผน |
ร้อยละ |
|
90 |
100 |
90 |
100 |
100 |
100 |
|
7.1 ผลลัพธ์ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน และด้านกระบวนการ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ค. ผลลัพธ์ด้านการจัดการเครือข่ายอุปทาน |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
|
37 |
010 ความร่วมมือเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมกับภาค ธุรกิจ/อุตสาหกรรมของมหาวิทยาลัย/ส่วนงาน (กลุ่ม 2) (TSU22) |
ความร่วมมือ |
|
|
|
|
|
|
|
|
38 |
020 จำนวนสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษา/ฝึกงาน |
หน่วยงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
39 |
030 ระดับความพึงพอใจของ Supplier ต่อการให้บริการด้านพัสดุ (ค่าคะแนน) |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
40 |
040 ร้อยละของการสั่งซื้อ/จัดจ้าง ที่แล้วเสร็จในระยะเวลาที่กำหนด |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
41 |
050 ร้อยละของการส่งมอบพัสดุ/งาน ตามกำหนดเวลา / ตามข้อกำหนด TOR |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
42 |
060 จำนวนข้อร้องเรียนในการจัดหาพัสด |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
43 |
070 ร้อยละของข้อร้องเรียนที่ได้รับการจัดการ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
44 |
080 จำนวนข้อผิดพลาดของงานพัสดุ จากการตรวจสอบของตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัยหรือสตง. |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.2 ผลลัพธ์ด้านลูกค้า |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(1) ความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
|
45 |
010 ระดับความพึงพอใจของผู้ให้ทุนวิจัย |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
46 |
020 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการวิชาการ |
ระดับ |
|
N/A |
|
|
|
|
4.125 |
|
47 |
030 ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของนิสิตปีสุดท้ายต่อคุณภาพหลักสูตร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
48 |
040 ระดับความพึงพอใจของนิสิตต่อการให้บริการของคณะฯ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
49 |
050 ความพึงพอใจของนิสิตต่อหลักสูตร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
50 |
060 ความพึงพอใจของนิสิตต่อการจัดการเรียนการสอน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
51 |
070 ความพึงพอใจของนิสิตต่อระบบสนับสนุน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
52 |
080 ความพึงพอใจของนักเรียนต่อช่องทางการติดต่อสื่อสาร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
53 |
090 ความพึงพอใจของบัณฑิตต่อหลักสูตรปริญญาตรี |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
54 |
100 ความพึงพอใจของบัณฑิตต่อหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
55 |
110 ความพึงพอใจของผู้บังคับบัญชา/นายจ้างที่มีต่อหลักสูตรปริญญาตรี |
ระดับ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
4.28 |
4.17 |
|
|
56 |
120 ความพึงพอใจของนิสิตต่อกิจกรรมเสริมหลักสูตร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.2 ผลลัพธ์ด้านลูกค้า |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(2) ความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
|
57 |
010 ระดับความผูกพันของนิสิต |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
58 |
020 ระดับความผูกพันของผู้รับบริการวิชาการ |
ระดับ |
|
N/A |
|
|
|
|
|
|
59 |
030 ระดับความผูกพันของผู้ให้ทุนวิจัย |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.3 ผลลัพธ์ด้านบุคลากร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(1) ขีดความสามารถและอัตรากำลังบุคลากร
|
60 |
010 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีวุฒิปริญญาเอก |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
60.61 |
|
61 |
020 ร้อยละของอาจารย์ที่มีตำแหน่งทางวิชาการ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
34.34 |
|
62 |
030 ค่าเฉลี่ยการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายคณาจารย์ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
63 |
040 ค่าเฉลี่ยการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
64 |
050 ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนที่ผ่านการสอบ ICT ระดับ 1 |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
100 |
100 |
100 |
100 |
|
65 |
060 ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนที่ผ่านการสอบ ICT ระดับ 2 |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
|
80.95 |
|
66 |
070 ลูกจ้างมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนสอบผ่านความรู้ทั่วไปคะแนนไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
|
|
|
88.89 |
|
67 |
080 ลูกจ้างมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนสอบผ่านความรู้ทั่วไปคะแนนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
|
|
|
55.56 |
|
68 |
090 บุคลากรของมหาวิทยาลัยแลกเปลี่ยนความรู้สู่ภาคธุรกิจ/อุตสาหกรรม (TSU 21) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
69 |
100 ร้อยละอาจารย์ที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ (TSU 28) (TSU34 (2)) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
70 |
110 ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับรางวัลในระดับชาติ (TSU34 (1)) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
71 |
120 จำนวนนวัตกรรมการจัดการศึกษา (TSU02) |
ผลงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
72 |
130 ร้อยละอาจารย์ที่ได้รับการรับรองสมรรถนะวิชาชีพด้านการเรียนการสอนตามเกณฑ์ Thailand PSF (TSU05) |
ร้อยละ |
|
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
3.06 |
9.09 |
|
73 |
140 ร้อยละของหลักสูตรที่อาจารย์เป็นไปตามกรอบมาตรฐานการเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร |
ร้อยละ |
|
100 |
100 |
100 |
100 |
100 |
100 |
|
74 |
150 จำนวนของบุคลากรสายสนับสนุนที่มีตำแหน่งชำนาญการ |
คน |
|
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
|
7.3 ผลลัพธ์ด้านบุคลากร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(2) บรรยากาศการทำงาน
|
75 |
010 ระดับความพึงพอใจระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติงาน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
76 |
020 ความพึงพอใจของบุคลากรสายวิชาการต่อบรรยากาศและ สภาพแวดล้อมในการทำงาน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
77 |
030 ความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนต่อบรรยากาศและ สภาพแวดล้อมในการทำงาน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
78 |
040 ความพึงพอใจของบุคลากรสายวิชาการต่อสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
79 |
050 ความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนต่อสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
80 |
060 ความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนต่อระบบรักษาความปลอดภัย |
ระดับ |
|
N/A |
4.00 |
4.08 |
4.13 |
4.18 |
4.23 |
|
81 |
070 ความพึงพอใจของบุคลากรสายวิชาการต่อระบบรักษาความปลอดภัย |
ระดับ |
|
N/A |
3.67 |
3.75 |
3.83 |
3.88 |
4.01 |
|
7.3 ผลลัพธ์ด้านบุคลากร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(3) ความผูกพันของบุคลากร
|
82 |
010 ความผูกพันของบุคลากรสายวิชาการ (TSU 32) |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
83 |
020 ความผูกพันของบุคลากรสายสนับสนุน (TSU 32) |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
84 |
030 อัตราการคงอยู่ของบุคลากรสายวิชาการ(ลาออก) |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
85 |
040 อัตราการคงอยู่ของบุคลากรสายสนับสนุน |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
86 |
050 ดัชนีความสุขของบุคลากร |
ระดับ |
|
76.61 |
83.87 |
75.59 |
83.61 |
71.07 |
|
|
7.3 ผลลัพธ์ด้านบุคลากร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(4) การพัฒนาบุคลากร
|
87 |
010 ร้อยละของบุคลากรสายวิชาการที่ได้รับการพัฒนาตนเอง |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
88 |
020 ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาตนเอง |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
89 |
030 ร้อยละของบุคลากรสายวิชาการที่เข้าร่วมประชุมวิชาการ และ/หรือนำเสนอผลงานวิชาการทั้งในและต่างประเทศ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
90 |
040 จำนวนผู้บริหารที่ได้รับการพัฒนาสู่การเป็นผู้นำองค์กร |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
91 |
050 งบประมาณพัฒนาบุคลากรสายวิชาการต่อคน (บาท) |
บาท |
|
|
|
|
|
15000 |
15000 |
|
92 |
060 งบประมาณพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนต่อคน (บาท) |
บาท |
|
|
|
|
|
15000 |
15000 |
|
93 |
070 ร้อยละผู้บริหารที่ได้รับการพัฒนาสู่การเป็นผู้นำองค์กร |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำ องค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กร การกำกับดูแลองค์กร กฎหมาย จริยธรรม และการสร้างประโยชน์ ให้สังคม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(1) การนำองค์กร
|
94 |
010 ผลการประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการประจำคณะฯ |
ระดับ |
|
4.93 |
4.77 |
4.78 |
4.67 |
4.41 |
|
|
95 |
020 การรับรู้ข่าวสารและนำไปใช้ประโยชน์ของบุคลากร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
96 |
030 ความพึงพอใจต่อช่องทางการสื่อสารของบุคลากร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
97 |
040 ระดับการรับรู้และเข้าใจทิศทางการนำองค์กร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
98 |
050 ประสิทธิภาพช่องทางการสื่อสาร |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
99 |
060 ค่าเฉลี่ยภาวะผู้นำสายวิชาการ |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
100 |
070 ค่าเฉลี่ยภาวะผู้นำสายสนับสนุน |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำ องค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กร การกำกับดูแลองค์กร กฎหมาย จริยธรรม และการสร้างประโยชน์ ให้สังคม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(2) การกำกับดูแลองค์กร
|
101 |
010 ผลประเมินการปฏิบัติงานของคณบดี |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
102 |
020 จำนวนระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการบริหารงานของคณะฯ |
ระบบ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำ องค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กร การกำกับดูแลองค์กร กฎหมาย จริยธรรม และการสร้างประโยชน์ ให้สังคม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(3) กฎหมาย กฎระเบียบข้อบังคับ และการรับรองคุณภาพ
|
103 |
010 ผลการประเมินหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN QA |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
104 |
020 ผลการประกันคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศ EdPEx TSU 36 |
ระดับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
105 |
030 ร้อยละของหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาตามเกณฑ์ TQF ตาม วงรอบ 5 ปี |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
106 |
040 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนงาน (ITA) TSU 38 |
ระดับ |
|
N/A |
84.43 |
85.87 |
86.95 |
56.83 |
0 |
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำ องค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กร การกำกับดูแลองค์กร กฎหมาย จริยธรรม และการสร้างประโยชน์ ให้สังคม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(4) จริยธรรม
|
107 |
010 จำนวนข้อทักท้วงจากหน่วยตรวจสอบภายใน |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
108 |
020 จำนวนข้อทักท้วงจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
109 |
030 จำนวนเรื่องการถูกร้องเรียนด้านการบริหารงานบุคคล |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
110 |
040 จำนวนเรื่องการถูกร้องเรียนกรณีทุจริตจัดซื้อจัดจ้าง |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
111 |
050 จำนวนข้อร้องเรียนของนิสิต |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
112 |
060 จำนวนครั้งการละเมิดจริยธรรมการวิจัย |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
113 |
070 จำนวนข้อร้องเรียนที่เกิดจากการบริการวิชาการ |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
114 |
080 จำนวนข้อร้องเรียนด้านธรรมาภิบาลของผู้บริหาร |
ครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำ องค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กร การกำกับดูแลองค์กร กฎหมาย จริยธรรม และการสร้างประโยชน์ ให้สังคม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(5) สังคม
|
115 |
010 สินค้าและบริการในพื้นที่ที่ได้รับการสร้างมูลค่าเพิ่มจากการบริการวิชาการ |
ชิ้นงาน |
|
|
|
|
|
|
5 |
|
116 |
020 ร้อยละของโครงการบริการวิชาการที่มาจากความต้องการของสังคมต่อจำนวนโครงการบริการวิชาการทั้งหมด |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
25 |
|
117 |
030 จำนวนระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นเพื่อทดแทนการใช้กระดาษ |
ระบบ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.5 ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และกลยุทธ์ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน และตลาด |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(1) ผลการดำเนินการด้านงบประมาณและการเงิน
|
118 |
010 งบประมาณจากแหล่งทุนภายนอกสนับสนุนการสร้างผู้ประกอบการ/ธุรกิจใหม่ |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
119 |
020 ร้อยละของการใช้งบประมาณ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
70.96 |
|
120 |
030 งบประมาณที่ได้รับจัดสรร |
บาท |
|
|
|
|
|
|
21,745,950.00 |
|
121 |
040 ร้อยละของการใช้งบประมาณตามแผน |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
70.96 |
|
122 |
050 จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการที่สร้างรายได้ให้กับคณะ |
โครงการ |
|
|
|
|
|
|
1 |
|
123 |
060 สัดส่วนจากงบประมาณเงินรายได้ต่อจากเงินแผ่นดิน |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.5 ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และกลยุทธ์ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ก ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน และตลาด |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
(2) ผลการดำเนินการด้านตลาด
|
124 |
010 จำนวนเงินทุนวิจัยจากแหล่งทุนภายนอก |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
125 |
011 จำนวนโครงการวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากแหล่งทุนภายนอก |
โครงการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
126 |
020 จำนวนเงินทุนวิจัยจากแหล่งทุนของมหาวิทยาลัยและส่วนงานภายใน |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
127 |
030 จำนวนเงินทุนวิจัยจากแหล่งทุนของคณะ |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
128 |
040 งบประมาณการพัฒนาเทคโนโลยี/นวัตกรรมเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ ของมหาวิทยาลัย/ส่วนงาน |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
129 |
050 เงินจากการบริการวิชาการที่ได้รับจากแหล่งภายนอก |
บาท |
|
|
|
|
|
|
1 |
|
130 |
070 ร้อยละของการรับนิสิตใหม่ตามแผนรับนิสิต |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
131 |
071 จำนวนร้อยละของหลักสูตรที่รับนิสิตใหม่ที่ไม่ต่ำกว่าแผนรับ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
75 |
|
132 |
072 จำนวนผู้สมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรปริญญาตรี |
คน |
|
|
|
|
|
|
|
|
133 |
073 จำนวนผู้สมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรปริญญาโทและปริญญาเอก |
คน |
|
|
|
|
|
|
|
|
7.5 ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และกลยุทธ์ |
หน่วยวัด |
คะแนนเต็ม |
ปีการศึกษา |
ข ผลลัพธ์ด้านการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติและด้านนวัตกรรม |
2562 |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
แนวโน้ม |
|
134 |
010 ร้อยละความสำเร็จตามตัวชี้วัดของแผนปฏิบัติการ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
74.19 |
|
135 |
020 ร้อยละความสำเร็จของการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ให้เป็นไปตามแผน |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
70.96 |
|
136 |
030 ร้อยละของโครงการตามแผนปฏิบัติการที่นำไปปฏิบัติได้ต่อโครงการตามแผนปฏิบัติการทั้งหมด |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
90.42 |
|
137 |
031 ร้อยละของการดำเนินงานโครงการตามแผนด้านการจัดการศึกษา |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
138 |
032 ร้อยละของการดำเนินงานโครงการตามแผนด้านการวิจัยและนวัตกรรม |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
139 |
033 ร้อยละของการดำเนินงานโครงการตามแผนด้านบริการวิชาการ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
140 |
034 ร้อยละของการดำเนินงานโครงการตามแผนด้านการบริหารจัดการ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
100 |
|
141 |
040 ร้อยละของผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดตามแผนยุทธศาสตร์คณะฯ |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
74.19 |
|
142 |
050 ร้อยละของผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย |
ร้อยละ |
|
|
|
|
|
|
74.19 |
|