กลับหน้าหลัก
 
ภารกิจ   รายงานผลระยะ 6 เดือน

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
นักวิจัยดำเนินการทำวิจัย
 นักวิจัยเริ่มดำเนินการทำวิจัย  นักวิจัย  180 วัน  -ร่างรายงานวิจัย
2
แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย(ถ้ามี)
 นักวิจัยทำบันทึกขอแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย (ถ้ามี) ส่งให้เจ้าหน้าที่งานวิจัย จากนั้นเจ้าหน้าที่งานวิจัยจะทำหนังสือเชิญผู้ทรงคุณวุฒิดังกล่าวเสนอให้คณบดีลงนาม เมื่อคณบดีลงนามเรียบร้อยแล้วจึงส่งให้นักวิจัยนำไปใช้งานต่อไป  นักวิจัย,เจ้าหน้าที่งานวิจัย,คณบดี  7 วัน บันทึกข้อความแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย,บันทึกข้อความขอความอนุเคราะห์ลงนาม,หนังสือเชิญผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย,แบบสอบถาม,เอกสารแนบอื่นๆ
3
ส่งรายงานความก้าวหน้าระยะ 6 เดือน
 เมื่อนักวิจัยดำเนินการทำวิจัยไปจนครบระยะเวลา 6 เดือน นักวิจัยจะต้องส่งรายงานความก้าวหน้าระยะ 6 เดือนและร่างรายงานวิจัยบทที่ 1-3 ให้เจ้าหน้าที่งานวิจัย  นักวิจัย,เจ้าหน้าที่งานวิจัย  1 วัน  -แบบฟอร์มรายงานความก้าวหน้าโครงการ
 -ร่างรายงานวิจัยบทที่ 1-3
4
เสนอผู้บริหาร1
 จากนั้นเจ้าหน้าที่งานวิจัยเสนอรายงานความก้าวหน้าระยะ 6 เดือนและร่างรายงานวิจัยบทที่ 1-3 ดังกล่าว ผ่านระบบ E-Doc  เจ้าหน้าที่งานวิจัย,หัวหน้าสำนักงาน,ผู้ช่วยคณบดีผ่ายวิจัยฯ,คณบดี  1 วัน
5
ทำบันทึกข้อความขอเบิกเงินทุนอุดหนุนการทำวิจัย งวดที่ 2
 นักวิจัยทำบันทึกข้อความขอเบิกทุนอุดหนุนการทำวิจัย งวดที่ 2 ส่งให้เจ้าหน้าที่งานวิจัย  นักวิจัย,เจ้าหน้าที่งานวิจัย  1 วัน  -บันทึกข้อความขอเบิกเงินอุดหนุนงวดที่ 2 และ 3
6
เสนอผู้บริหาร
 จากนั้นเจ้าหน้าที่งานวิจัยเสนอบันทึกข้อความขอเบิกทุนอุดหนุนการทำวิจัย งวดที่ 2 ดังกล่าว พร้อมแนบสำเนาสัญญาทุนวิจัย ผ่านระบบ E-Doc  เจ้าหน้าที่งานวิจัย,หัวหน้าสำนักงาน,ผู้ช่วยคณบดีผ่ายวิจัยฯ,คณบดี  1 วัน
7
ส่งเรื่องเบิก
 เมื่อเอกสารอนุมัติเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่งานวิจัยจึงส่งให้เจ้าหน้าที่งานการเงินเพื่อทำเรื่องเบิกจ่ายต่อไป  เจ้าหน้าที่งานวิจัย,เจ้าหน้าที่งานการเงิน  1 วัน
สิ้นสุด
 
      -