กลับหน้าหลัก
             
ภารกิจ ทะเบียนประกาศ(ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
กฎหมาย กฎระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
รับเอกสาร
 รับเอกสารภายใน - บุคลากร  งานสารบรรณ   -
2
ตรวจสอบเอกสาร
 ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
3
คัดแยกประเภทเอกสาร
 คัดแยกประเภทเอกสารในการลงทะเบียนรับและออกเลขทะเบียนประกาศ  งานสารบรรณ   -
4
ลงทะเบียนรับ
 ลงทะเบียนรับภายใน ประทับเลขทะเบียนรับที่มุมขวาบนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
5
บันทึกเอกสารเข้าระบบ
 บันทึกเอกสารเข้าระบบ  งานสารบรรณ   -
6
ออกเลขทะเบียนประกาศ
 ออกเลขทะเบียนประกาศ  งานสารบรรณ   -
7
บันทึกเอกสารเลขทะเบียนประกาศ เข้าระบบ
 บันทึกเอกสารเลขทะเบียนประกาศ เข้าระบบ  งานสารบรรณ   -
8
ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
 ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง   -
สิ้นสุด
 
      -