กลับหน้าหลัก
 
ภารกิจ   ทะเบียนรับคำร้อง

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
รับคำร้อง
 รับเอกสารคำร้อง - บุคลากร - นิสิต  งานสารบรรณ   -
2
ตรวจสอบคำร้อง
 ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
3
คัดแยกประเภทเอกสาร
 คัดแยกประเภทเอกสารในการลงทะเบียนรับ  งานสารบรรณ   -
4
ลงทะเบียนรับ
  ประทับเลขทะเบียนรับภายในที่มุมขวาบนของเอกสารหรือลงเลขคำร้อง,วันที่ เวลา,ผู้รับ ในช่องที่มีอยู่  งานสารบรรณ   -
5
สแกนคำร้องเข้าระบบ/บันทึกคำร้องเข้าระบบ
 สแกนเอกสารเข้าระบบ/บันทึกเข้าระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์  งานสารบรรณ   -
6
ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
 ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง   -
สิ้นสุด
 
      -