| กลับหน้าหลัก | ||||||
| ภารกิจ | แก้ปัญหาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพวงต่างๆ | |||||
| กฎหมาย กฎระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง | ||||||
| ช่องทางบริการ (กรณีการบริการ) | ไม่มี | ค่าธรรมเนียม | บาท | |||
| ลำดับ | กระบวนการ/Flow Chart | รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ | ผู้รับผิดชอบ | ระยะเวลา | เอกสารที่เกี่ยวข้อง | ||||
|
- | ||||||||
| 1 |
|
รับแจ้งปัญหาเกียวกับคอมพิวเตอร์จากคณาจารย์หรือเจ้าหน้าที่และนัดหมายเวลาเข้าดำเนินการ | นายประภัสสร นุ่นแก้ว | 20 นาที | |||||
| 2 |
|
ตรวจเช็คปัญหาเกียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ | ประภัสสร | 30 นาที | |||||
| 3 |
|
ดำเนิดการแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แก่คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ตามเวลานัดหมาย | นายประภัสสร นุ่นแก้ว | 1 ชั่วโมง | |||||
| 4 |
|
ในกรณีที่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล และอุปกรณ์ จำเป็นต้องสั่งซื้ออุปกรณ์ | นายประภัสสร นุ่นแก้ว | 14 วัน | |||||
| 5 |
|
ดำเเนินการเปลี่ยนอะไหล่และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้ใช้งานได้ตามปกติ | นายประภัสสร นุ่นแก้ว | 1 ชั่วโมง | |||||
|
- | ||||||||