กลับหน้าหลัก
             
ภารกิจ เตรียมความพร้อมจัดโครงการ
กฎหมาย กฎระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
จัดส่งหนังสือภายใน
 จัดส่งหนังสือเชิญวิทยากร/หนังสือขอความอนุเคราะห์อื่น ๆ (ถ้ามี) (ภายใน) ผ่านระบบ e-doc และส่งไปยังส่วนงานนั้น ๆ  งานโครงการ  1 วัน
2
จัดส่งหนังสือภายนอก
 จัดส่งหนังสือเชิญวิทยากร/หนังสือขอความอนุเคราะห์อื่น ๆ (ถ้ามี) (ภายนอก) ทางไปรษณีย์ e-mail หรือช่องทางอื่น ๆ ไปยังหน่วยงานนั้น ๆ  งานโครงการ  1 วัน
3
ยืมเงินโครงการ
 กรณีผู้รับผิดชอบโครงการยืมเงิน เจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการประสานงานการเงิน เพื่อดำเนินการจัดทำเอกสารการยืมเงิน  งานโครงการ  14 วัน
4
จัดซื้อจัดจ้าง
 กรณีมีจัดซื้อวัสดุ/จ้างเหมาบริการเจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการหรือผู้รับผิดชอบโครงการประสานงานเรื่องขอใบเสนอราคา และเอกสารอื่น ๆ จากร้านค้า/บุคลล และส่งเอกสารให้งานพัสดุ ดังนี้ วัสดุ 1. สำเนาโครงการที่ได้รับอนุมัติ 2. ใบเสนอราคา 3. ใบ SME **โดยวัสดุนั้น ๆ ต้องผลิตในประเทศไทย ค่าจ้างเหมา 4. สำเนาโครงการที่ได้รับอนุมัติ 5. สำเนาบัตรประชาชน/เอกสารเสียภาษีอากรของร้าน 6. ใบสั่งซื้อ/จ้าง เพื่อจัดทำเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดซื้อวัสดุ/จ้างเหมาบริการต่อไป  งานโครงการ  30 วัน
5
จองห้องหรือสถานที่
 - ประสานงานโสตฯ เพื่อดำเนินการจองห้องหรือสถานที่ (กรณีจัดโครงการในคณะ) - กรณีจัดโครงการในพื้นที่คณะอื่น ๆ หรือส่วนงานอื่น ๆ ในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการประสานงานเพื่อจองห้องหรือสถานที่  งานโครงการ  1 วัน
6
จองยานพาหนะ
 กรณีจัดโครงการภายนอกมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่งานโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการดำเนินการจองรถผ่านระบบยานพาหนะ  งานโครงการ  10 นาที
7
สั่งอาหารกลางวัน/อาหารว่าง
 เจ้าหน้าที่งานโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการประสานงานสั่งอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่ม  งานโครงการ  1 วัน
สิ้นสุด
 
      -