กลับหน้าหลัก
 
ภารกิจ   ส่งเอกสารเข้าระบบ E-Doc เพื่อขออนุมัติ

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
ส่งเอกสารเข้าระบบ E-Doc
 เจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการส่งเอกสารข้างต้นให้งานสารบรรณ  งานโครงการ  5 นาที
2
ลงทะเบียนรับเอกสาร
 เจ้าหน้าที่งานสารบรรณลงทะเบียนรับเอกสารดังกล่าวในระบบ e-docและส่งกลับมายังเจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการ  งานสารบรรณ  10 นาที
3
เกษียณเอกสารเพื่อขออนุมัติโครงการ
 เจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการเกษียณขออนุมัติจัดโครงการ ขอความอนุเคราะห์ลงนามโดยใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ในคำสั่ง/ประกาศ และหนังสือต่าง ๆ (ถ้ามี) ขออนุมัติจัดกิจกรรม (ถ้ามี) ในระบบ e-doc เพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่งานยุทธศาสตร์และแผนงาน  งานโครงการ  5 นาที
4
ตรวจสอบแผนและงบประมาณ
 เจ้าหน้าที่งานยุทธศาสตร์และแผนงานตรวจสอบความถูกต้องของแผนและงบประมาณ และเกษียณเสนออนุมัติงบประมาณโครงการ และงบประมาณอื่น ๆ (ถ้ามี) ในระบบ e-doc ส่งต่อไปยังประธานหลักสูตรเพื่อพิจารณา  งานยุทธศาสตร์และแผนงาน  1 วัน
5
เกษียณเห็นชอบโครงการ
 ประธานหลักสูตรนั้น ๆ พิจารณาและเกษียณเห็นชอบโครงการและงบประมาณส่งต่อไปยังหัวหน้าสำนักงาน  ประธานหลักสูตร  1 วัน
6
เสนอพิจารณา
 หัวหน้าสำนักงานพิจารณาและเกษียณเสนออนุมัติโครงการและงบประมาณ และอื่น ๆ (ถ้ามี) ส่งไปยังรองคณบดี/ผู้ช่วยคณบดีที่รับผิดชอบแต่ละยุทธศาสตร์  หัวหน้าสำนักงาน  1 วัน
7
พิจารณา
 รองคณบดี/ผู้ช่วยคณบดีพิจารณาและเกษียณเสนออนุมัติโครงการและงบประมาณ และอื่น ๆ (ถ้ามี) ส่งต่อไปยังคณบดี  รองคณบดี/ผู้ช่วยคณบดี  1 วัน
8
พิจารณาและอนุมัติ
 คณบดีพิจารณาและเกษียณอนุมัติโครงการและงบประมาณ และอื่น ๆ (ถ้ามี) ส่งกลับไปยังเจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการ  คณบดี  1-2 วัน
9
ส่งข้อมูลไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
 เจ้าหน้าที่งานบริหารโครงการส่งข้อมูลโครงการที่ได้รับการอนุมัติแล้วไปยังส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องผ่านระบบ e-doc ดังนี้ 1. ผู้รับผิดชอบโครงการเพื่อทราบและจัดเก็บข้อมูล 2. งานยุทธศาสตร์และแผนงานเพื่อจัดเก็บข้อมูล 3. งานการเงิน 4. งานพัสดุ 5. งานบุคคล (กรณีมีการเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่) 6. คณะกรรมการในโครงการเพื่อทราบและจัดเก็บข้อมูล  งานโครงการ  5 นาที
สิ้นสุด
 
      -