กลับหน้าหลัก
 
ภารกิจ   ลงทะเบียนรับภายใน(ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
รับเอกสาร
 รับเอกสารภายใน - หน่วยงาน/คณะ - บุคลากร - นิสิต  งานสารบรรณ   -
2
ตรวจสอบเอกสาร
 ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
3
คัดแยกประเภทเอกสาร
 คัดแยกประเภทเอกสารในการลงทะเบียนรับ  งานสารบรรณ   -
4
ลงทะเบียนรับ
 ประทับเลขทะเบียนรับที่มุมขวาบนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
5
บันทึกเอกสารเข้าระบบ
 บันทึกเอกสารเข้าระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์  งานสารบรรณ   -
6
ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
 ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง   -
สิ้นสุด
 
      -