กลับหน้าหลัก
 
ภารกิจ   ทะเบียนคำสั่ง(แฟ้ม)

ลำดับ กระบวนการ/Flow Chart รายละเอียดงาน/วิธีดำเนินการ ผู้รับผิดชอบ ระยะเวลา เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 
เริ่มต้น
      -
1
รับเอกสาร
 รับเอกสารภายใน - บุคลากร  งานสารบรรณ   -
2
ตรวจสอบเอกสาร
 ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
3
คัดแยกประเภทเอกสาร
 คัดแยกประเภทเอกสารในการลงทะเบียนรับและออกเลขทะเบียนคำสั่ง  งานสารบรรณ   -
4
ลงทะเบียนรับ
 ลงทะเบียนรับภายใน ประทับเลขทะเบียนรับที่มุมขวาบนของเอกสาร  งานสารบรรณ   -
5
สแกนเอกสารเข้าระบบ
 สแกนเอกสารเข้าระบบ  งานสารบรรณ   -
6
เสนอผู้บริหาร
 นำแฟ้มเสนอต่อผู้บริหาร     -
7
สแกนบันทึกคำสั่งการ
 สแกนเอกสารที่ผ่านการสั่งการจากผู้บริหาร เข้าระบบสารบรรอิเล็กทรอนิกส์  งานสารบรรณ   -
8
ออกเลขทะเบียนคำสั่ง
 ออกเลขทะเบียนคำสั่ง  งานสารบรรณ   -
9
สแกนเอกสารเลขทะเบียนคำสั่ง เข้าระบบ
 สแกนเอกสารเลขทะเบียน คำสั่ง เข้าระบบ  งานสารบรรณ   -
10
ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
 ส่งเอกสารกลับให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง   -
สิ้นสุด
 
      -