| ความสอดคล้องเหมาะสมของชื่อเรื่องและวัตถุประสงค์ |
|
| มี 2 วัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับชื่อเรื่อง |
| ความครอบคลุมและความชัดเจนของบทคัดย่อ |
|
| บทคัดย่อภาษาไทย กับ Abstract ไม่สอดคล้องกัน เพราะมีรายละเอียดบางอย่างที่มีใน Abstract แต่ไม่มีในบทคัดย่อ |
| ความสอดคล้องของประเด็นปัญหา ความสำคัญ และวัตถุประสงค์ของเรื่องที่ศึกษา |
|
| ปัญหายังไม่ค่อย scope ยังเป็นลักษณะแบบกว้างๆ ยังเห็นปัญหาและเหตุผลที่ต้องศึกษาเรื่องนี้ไม่ค่อยชัดเจน |
| การเชื่อมโยงของแนวคิด ทฤษฎี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และกรอบแนวคิด กับบทความ |
|
| แนวคิดทฤษฎี ยังไม่ครอบคลุมตัวแปรที่ต้องการศึกษา รายละเอียดยังไม่ค่อยมีการอธิบายที่สอดคล้องกับกรอบแนวคิด ควรแยกหัวข้อ คุณค่าตราสินค้าเป็นตัวแปรหลัก และมีส่วนประกอบ 4 มิติ ตามที่ได้มีการอ้างอิงในแนวคิดและทฤษฎี |
| ความน่าเชื่อถือของวิธีการศึกษา และขั้นตอนการศึกษา |
| 1 ขอให้ชี้แจงวิธีการเก็บข้อมูลทางเฟสบุ๊คด้วยครับว่าเก็บอย่างไร ใช้ช่องทางใด กลุ่มใด ใช้เวลานานแค่ไหน กลุ่มตัวอย่างสะท้อรประชากรหรือไม่
2 จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงข้อคำถามหรือตัวอย่างข้อคำถามของแต่ละตัวแปร โดยเฉพาะตัวแปรตาม ซึ่งอ่านแล้วยังไม่ชัดเจนว่าหมายถึงอะไร การซื้อมีแค่ 2 ทาง คือ ซื้อกับไม่ซื้อ หรือตัวแปรนี้หมายถึงความตั้งใจในการจะซื้อ หรืออะไรครับ ต้องบอกให้ชัด |
| มีการใช้ข้อมูลประกอบการจัดทำแบบสอบถามจากหลากหลาย มีการอธิบายรายละเอียดของแบบสอบถามที่ค่อนข้างละเอียด |
| ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูล |
|
| การรายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูล รายงานข้อมูลบางส่วน ไม่ได้มีการรายงานข้อมูลที่ครบถ้วน มีการใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลค่อนข้างละเอียด |
| การใช้ข้อมูลสนับสนุนน่าเชื่อถือสมเหตุสมผล ในการสรุปและอภิปรายผล |
|
| มีการอ้่างอิงสนับสนุนการสรุปและอภิปรายผลค่อนข้างละเอียดดีค่ะ |
| ผลการศึกษาก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ และคุณค่าต่อการนำไปใช้ประโยชน์ |
|
| ทำให้เข้าใจถึงความต้องการและการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า เป็นแนวทางในการวิเคราะห์ทางการตลาด |
| ความชัดเจนและความเหมาะสมของการใช้ภาษา ชัดเจน เข้าใจง่าย เป็นทางการ |
|
| มีความเข้าใจ และชัดเจน อธิบายผลการวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลค่อนข้างละเอียด |
| ข้อมูลการอ้างอิง ทันสมัย น่าเชื่อถือ |
|
| ข้อมูลที่อ้างอิงค่อนข้างทันสมัย พ.ศ. 2557 2558 และ 2563 |
|
|