ข้อมูลการลงทะเบียน
 
ชื่อบทความภาษาไทย
ชื่อบทความภาษาอังกฤษ
บทคัดย่อ
อัพโหลดบทคัดย่อ ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
บทความฉบับเต็ม
อัพโหลดบทความฉบับเต็ม ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
อัพโหลดบทความฉบับสมบูรณ์ ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
อัพโหลดผลการปรับแก้บทความตามคำแนะนำของผู้ทรง(ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม) ตรวจสอบ
เอกสารตอบรับการเข้าร่วมประชุม ดาวน์โหลดเอกสารตอบรับการประชุม
ข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิ    
ความสอดคล้องเหมาะสมของชื่อเรื่องและวัตถุประสงค์
มี 2 วัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับชื่อเรื่อง
ความครอบคลุมและความชัดเจนของบทคัดย่อ
บทคัดย่อภาษาไทย กับ Abstract ไม่สอดคล้องกัน เพราะมีรายละเอียดบางอย่างที่มีใน Abstract แต่ไม่มีในบทคัดย่อ
ความสอดคล้องของประเด็นปัญหา ความสำคัญ และวัตถุประสงค์ของเรื่องที่ศึกษา
ปัญหายังไม่ค่อย scope ยังเป็นลักษณะแบบกว้างๆ ยังเห็นปัญหาและเหตุผลที่ต้องศึกษาเรื่องนี้ไม่ค่อยชัดเจน
การเชื่อมโยงของแนวคิด ทฤษฎี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และกรอบแนวคิด กับบทความ
แนวคิดทฤษฎี ยังไม่ครอบคลุมตัวแปรที่ต้องการศึกษา รายละเอียดยังไม่ค่อยมีการอธิบายที่สอดคล้องกับกรอบแนวคิด ควรแยกหัวข้อ คุณค่าตราสินค้าเป็นตัวแปรหลัก และมีส่วนประกอบ 4 มิติ ตามที่ได้มีการอ้างอิงในแนวคิดและทฤษฎี
ความน่าเชื่อถือของวิธีการศึกษา และขั้นตอนการศึกษา
1 ขอให้ชี้แจงวิธีการเก็บข้อมูลทางเฟสบุ๊คด้วยครับว่าเก็บอย่างไร ใช้ช่องทางใด กลุ่มใด ใช้เวลานานแค่ไหน กลุ่มตัวอย่างสะท้อรประชากรหรือไม่ 2 จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงข้อคำถามหรือตัวอย่างข้อคำถามของแต่ละตัวแปร โดยเฉพาะตัวแปรตาม ซึ่งอ่านแล้วยังไม่ชัดเจนว่าหมายถึงอะไร การซื้อมีแค่ 2 ทาง คือ ซื้อกับไม่ซื้อ หรือตัวแปรนี้หมายถึงความตั้งใจในการจะซื้อ หรืออะไรครับ ต้องบอกให้ชัด
มีการใช้ข้อมูลประกอบการจัดทำแบบสอบถามจากหลากหลาย มีการอธิบายรายละเอียดของแบบสอบถามที่ค่อนข้างละเอียด
ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูล
การรายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูล รายงานข้อมูลบางส่วน ไม่ได้มีการรายงานข้อมูลที่ครบถ้วน มีการใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลค่อนข้างละเอียด
การใช้ข้อมูลสนับสนุนน่าเชื่อถือสมเหตุสมผล ในการสรุปและอภิปรายผล
มีการอ้่างอิงสนับสนุนการสรุปและอภิปรายผลค่อนข้างละเอียดดีค่ะ
ผลการศึกษาก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ และคุณค่าต่อการนำไปใช้ประโยชน์
ทำให้เข้าใจถึงความต้องการและการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า เป็นแนวทางในการวิเคราะห์ทางการตลาด
ความชัดเจนและความเหมาะสมของการใช้ภาษา ชัดเจน เข้าใจง่าย เป็นทางการ
มีความเข้าใจ และชัดเจน อธิบายผลการวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลค่อนข้างละเอียด
ข้อมูลการอ้างอิง ทันสมัย น่าเชื่อถือ
ข้อมูลที่อ้างอิงค่อนข้างทันสมัย พ.ศ. 2557 2558 และ 2563