| ความสอดคล้องเหมาะสมของชื่อเรื่องและวัตถุประสงค์ |
| ควรเปลี่ยนชื่อเป็น อิทธิพลของการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ณ โรงแรม......
|
| วัตถุประสงค์ข้อ 2. ควรปรับเป็น เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง…กับ….. (ไม่ใช่มีอิทธิผล…เพราะมีในข้อ 1 แล้ว) |
| ความครอบคลุมและความชัดเจนของบทคัดย่อ |
|
| ควรนำเสนอค่า r และ r square adjusted เพราะสำคัญ |
| ความสอดคล้องของประเด็นปัญหา ความสำคัญ และวัตถุประสงค์ของเรื่องที่ศึกษา |
| ปรับการเขียนวัตถุประสงค์ของการวิจัยให้ชัดเจน สะท้อนวิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และสอดคล้องกับผลการวิจัย |
| วัตถุประสงค์บางข้อยังเขียนไม่ชัดเจนว่าจะใช้สถิติตัวไหนทดสอบ |
| การเชื่อมโยงของแนวคิด ทฤษฎี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และกรอบแนวคิด กับบทความ |
| เพิ่มกรอบแนวคิดการวิจัย |
| การทำงานเป็นทีมรู้สึกว่าตัวแปรย่อย ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เช่น สิ่งแวดล้อมมันคือการทำงานเป็นทีมเหรอ ทำไมไม่เลือกปฏิสัมพันธ์ หรือการวางแผนร่วมกันในการทำงาน |
| ความน่าเชื่อถือของวิธีการศึกษา และขั้นตอนการศึกษา |
| 1. จำนวนกลุ่มตัวอย่างน้อยเกินไปสำหรับการทำการวิเคราะห์ด้วย Multiple regression ทำให้ผลการวิเคราะห์ขาดความน่าเชื่อถือ
2. เพ่ิมรายละเอียดประชากร และวิธีการสุ่มตัวอย่าง
3. เพ่ิมรายละเอียดการพัฒนาและการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ |
| กลุ่มตัวอย่างควรจะ 100 คนขึ้นไป สำหรับการวิเคราะห์ถดถอยเชิงเส้น |
| ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูล |
| 1. การนำเสนอผลการศึกษาไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์
2. เพ่ิมรายละเอียดการแปลผลข่้อมูล
3. เพ่ิมรายละเอียดการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Multiple regression ในส่วนของสมการและการอธิบายค่าสัมประสิทธิพยากรณ์ |
|
| การใช้ข้อมูลสนับสนุนน่าเชื่อถือสมเหตุสมผล ในการสรุปและอภิปรายผล |
| 1. ข้อเสนอแนะการวิจัยควรมาจากผลการศึกษา
2. เพ่ิมข้อเสนอแนะสำหรับการวิจัยครั้งต่อไป |
| ขาดการอภิปรายผลว่าทำไมกระบวนการทำงาน ทำไมจึงสำคัญต่อประสิทธิภาพ |
| ผลการศึกษาก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ และคุณค่าต่อการนำไปใช้ประโยชน์ |
| - |
|
| ความชัดเจนและความเหมาะสมของการใช้ภาษา ชัดเจน เข้าใจง่าย เป็นทางการ |
| - |
|
| ข้อมูลการอ้างอิง ทันสมัย น่าเชื่อถือ |
| ตรวจสอบการเขียนอ้างอิงให้ถูกต้อง |
| น่าจะอ้างอิง มาสโลว์ ไฮเดอร์ ด้วย |
|
|