ข้อมูลการลงทะเบียน
 
ชื่อบทความภาษาไทย
ชื่อบทความภาษาอังกฤษ
บทคัดย่อ
อัพโหลดบทคัดย่อ ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
บทความฉบับเต็ม
อัพโหลดบทความฉบับเต็ม ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
อัพโหลดบทความฉบับสมบูรณ์ ตรวจสอบ
  ตรวจสอบ
อัพโหลดผลการปรับแก้บทความตามคำแนะนำของผู้ทรง(ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม) ตรวจสอบ
เอกสารตอบรับการเข้าร่วมประชุม ดาวน์โหลดเอกสารตอบรับการประชุม
ข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิ    
ความสอดคล้องเหมาะสมของชื่อเรื่องและวัตถุประสงค์
-
ความครอบคลุมและความชัดเจนของบทคัดย่อ
เพิ่มเติมในส่วนของการเก็บข้อมูล ว่าผู้ให้ข้อมูลดังกล่าว เป็นผู้ให้ข้อมูลกลุ่มไหน บ้าง และกลุ่ม 20 คนดังกล่าวเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือไม่อย่างไรกับ กลุ่มกาแฟบ้านควรขึ้แรด
ความสอดคล้องของประเด็นปัญหา ความสำคัญ และวัตถุประสงค์ของเรื่องที่ศึกษา
เพิ่มเติมเหตุและผลของปัญหาและประเด็นของปัญหาให้ลุ่มลึก ว่ามีสาเหตุอย่างไรในการที่จะสนใจทำงานวิจัยนี้
การเชื่อมโยงของแนวคิด ทฤษฎี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และกรอบแนวคิด กับบทความ
เพิ่มเติมกรอบแนวคิดการส่งเสริมการตลาด และเครื่องมือในการใช้ในการสื่อสารการตลาด (ตรวจสอบว่าเครื่องมือการส่งเสริมการตลาดมีมากกว่า 4 เครื่องมือหรือไม่) ทั้งในรูปแบบ online และ offline รวมถึง แนวคิดในการใช้กลยุทธ์ push and pull
ความน่าเชื่อถือของวิธีการศึกษา และขั้นตอนการศึกษา
เพิ่มเติมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับประเด็นข้อคำถามในการส่งเสริมการตลาด ว่ามีแนวทางหรือข้อคำถามอะไรบ้าง ที่เป็นเครื่องมื่อในแบบสัมภาษณ์ เพิ่มเติม ในการสัมภาษณ์เชิงลึก การสังเกตการณ์ และ การสังเกตการแบบมีส่วนร่วมนั้น มีกระบวนการเก็บข้อมูลอย่างไร
ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูล
ผลการวิจัย ควรมีการโค้ท คำพูดของผู้ให้ข้อมูลเพื่อให้มีความน่าเชื่อถือของผลที่ได้จากการวิจัย รวมถึง มิติในด้านของกลยุทธ์ทางการส่งเสริมการตลาดที่ผู้วิจัยควรจะมุ่งเน้นและโฟกัสในประเด็นดังกล่าวให้เข้มข้นโดยให้นำ้หนักการเขียนมากกว่านี้ เพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของงานวิจัยว่า การส่งเสริมการตลาดของกลุ่มกาแฟฯดังกล่าวมีกระบวรการที่มุ่งเน้นในลักษณะกลยุทธ์ดึง อย่างเดียว หรือ กลยุทธ์ผลัก หรือใช้ทั้ง 2 เครื่องมือ
การใช้ข้อมูลสนับสนุนน่าเชื่อถือสมเหตุสมผล ในการสรุปและอภิปรายผล
เพิ่มเติมข้อมูลของการอภิปรายผลการวิจัยทั้งหมด
ผลการศึกษาก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ และคุณค่าต่อการนำไปใช้ประโยชน์
สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่ออยู่ในยุค New normal และแนวโน้มในการตลาดดิจิทัล ผลการวิจัยดังกล่าวอาจจะต้องต่อยอดในองค์ความรู้ในกระแสปัจจุบันที่ไม่ใช่ในส่วนของ การทำ offline แต่เป็นการทำ content marketing
ความชัดเจนและความเหมาะสมของการใช้ภาษา ชัดเจน เข้าใจง่าย เป็นทางการ
เข้าใจง่าย เขียนได้ดี
ข้อมูลการอ้างอิง ทันสมัย น่าเชื่อถือ
ตรวจสอบการอ้างอิงในเนื้อหาและอ้างอิงท้ายบทให้สอดคล้องกัน