1 |
2565 |
งานวิจัย |
การพัฒนาตัวแบบธุรกิจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของแบรนด์ “กาหลง” เป็นสินค้าเศรษฐกิจใหม่ในภาวะวิกฤติโควิด-19 จจังหวัดสตูล |
แหล่งทุน.หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ภายใต้ สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) |
2 |
2565 |
บทความวิจัย |
การศึกษาบริบทชุมชนเพื่อการพัฒนาทักษะการรู้ดิจิทัลที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของผลิตภัณฑ์แบรนด์“กาหลง":กรณีศึกษากลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเตาะหมากบ้านทุ่งพักตําบลทุ่งนุ้ย อําเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล |
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุยายน 2566, หน้า 77-92. |
3 |
2565 |
เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน |
การตัดต่อในงานดิจิทัล |
สอนในรายวิชา การตัดต่อในงานดิจิทัล |
4 |
2561 |
งานวิจัย |
การผลิตสื่อเชิงสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารต่อการจัดการปัญหาขยะของชมรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านคีรีวง |
ธีระ ราชาพล. (2561). การผลิตสื่อเชิงสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารต่อการจัดการปัญหาขยะของชมรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านคีรีวง. สงขลา : สาขาวิชาบรรณารักษณสารสนเทศศาตร์และนิเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ. |
5 |
2559 |
งานวิจัย |
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อข้อความโฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการตลาด |
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
6 |
2559 |
บทความวิจัย |
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อข้อความโฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการตลาด |
ธีระ ราชาพล. (2559). "ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อข้อความโฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการตลาด," นิเทศศาสตร์ปริทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต. 19(2), 132-146. |